Thu Trang tặng đồng hồ hiệu "Húc Lót" cho chồng theo phong cách troll khiến Tiến Luật "méo mặt"

Để nhận được một món quà vô cùng giá trị từ cô vợ Thu Trang, nam diễn viên Tiến Luật đã phải trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng sau cùng vẫn là sự hạnh phúc cũng như tiếng cười vui vẻ mà cuộc sống hôn nhân mang lại.

Mới đây, nữ diễn viên hài Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ngắn “troll” chồng Tiến Luật. Theo đó, cô dự định tặng chồng quà sau một năm làm việc vất vả. Và món đồ Thu Trang lựa chọn lần này chính là chiếc đồng hồ sang trọng đến từ thương hiệu Hublot với giá dao động từ trăm triệu đến tiền tỷ.

Sở dĩ nữ danh hài chọn đồng hồ bởi vì đây là món quà mà Tiến Luật ao ước bao lâu nay. “Mua cho anh chiếc đồng hồ này đi, anh ao ước chiếc đồng hồ này lâu lắm rồi, không mua đồ tết cho anh 3 năm cũng được” – Tiến Luật đã nài nỉ, cầu xin Thu Trang mua cho bằng được chiếc đồng hồ này.

Thu Trang chơi lớn tặng quà cho ông xã.

Tuy nhiên không để anh “kép già” vội vui mừng, nữ diễn viên Thu Trang đã “troll” chồng một phen khi đánh tráo chiếc đồng hồ đồ chơi trẻ con vào chiếc hộp đựng đồng hồ “xịn xò”. Kết quả Tiến Luật được một phen buồn thiu ra mặt, vẻ hụt hẫng không giấu được trên mặt anh khiến “chị mười ba” cũng như khán giả không khỏi bật cười.

Tiến Luật mừng ra mặt khi thấy quà của vợ.

Chiếc đồng hồ “đánh tráo” của Thu Trang.

Không tin sự thật Tiến Luật còn soi lại chiếc hộp.

Vẻ buồn ra mặt của nam diễn viên Tiến Luật.

Tiến Luật vẫn chưa phát hiện ra chiếc đồng hồ thật sự còn cô vợ Thu Trang thì vẫn vô cùng khoái chí với màn troll của mình.

Chiếc đồng hồ thật sự ở đây nè!