Thực hư chuyện Hương Giang bị Diệp Lâm Anh hủy kết bạn vì "sống sai", nàng Hậu nhắc khéo bạn cũ?

Hương Giang lần đầu nhắc đến chuyện bị bạn bè trong showbiz hủy kết bạn Facebook khi mình gặp chuyện.  Nàng hậu chia sẻ: "Bạn có thể không chơi với tôi nữa nhưng làm ơn hãy nhắn thẳng cho tôi, chứ đừng đăng lên cho cả thiên hạ cùng thấy như thế".

Mới đây, tham gia một chương trình cùng hội chị em thân thiết, Hương Giang bất ngờ chia sẻ về việc bị một người bạn trong showbiz "unfriend" trên Facebook với lý do "sống sai". Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bức xúc cho rằng muốn hủy kết bạn thì cứ hủy, cô không trách cứ nhưng đừng đem những chuyện này lên mạng xã hội để thiên hạ bàn tán.

Phản ứng của Âu Hà My khi bị chồng cũ tố không mang thai, cắt ghép clip bịa đặt vụ vay 1 tỷ

Nàng hậu kể lại câu chuyện với tâm trạng không được vui: “Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: "Mình xinh phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai".Trời ơi, unfriend thì cứ unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Tôi không thể hiểu nổi.Họ có thể biện minh rằng làm chuyện này vì cái nọ cái kia, vì nghĩ cho bạn mình, nhưng hành động của họ không bao giờ giấu được động cơ muốn chứng tỏ bản thân họ hơn là nghĩ cho bạn bè họ. Mặt khác, họ còn cố tình như thế để muốn lấy lòng một ai đó thôi. Bạn có thể không chơi với tôi nữa, nhưng làm ơn hãy nhắn thẳng cho tôi, chứ đừng đăng lên cho cả thiên hạ cùng thấy như thế. Nếu bạn bè chơi với nhau thật lòng sẽ không bao giờ nói trên Facebook. Còn chơi với nhau chỉ bằng hình ảnh, tên tuổi thì sẽ lôi nhau lên Facebook nói".

Chi tiền túi để xây nhà cho người già, Thủy Tiên vẫn bị chỉ trích: "Có tâm xây nhà mà không xài tôn lạnh?"

Sau khi xem xong phần chia sẻ của nàng hậu chuyển giới, dân tình đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người bạn "unfriend" Hương Giang. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1991 đang nhắc đến Diệp Lâm Anh vì trong thời điểm Hương Giang gặp scandal với nghệ sĩ Trung Dân, Diệp Lâm Anh đã đăng Facebook thông báo hủy kết bạn với cô.

Cụ thể, sự việc Hương Giang idol bị cho xúc phạm nghệ sĩ bậc cha chú Trung Dân tại gameshow truyền hình đang khiến dư luận xôn xao. Thái độ của nữ ca sĩ qua lời kể của nghệ sĩ Trung Dân vấp phải sự phản ứng. Nhiều bình luận gay gắt nhắm thẳng cho rằng Hương Giang vô lễ, thiếu suy nghĩ. Diệp Lâm Anh - một bạn thân của Hương Giang quyết định hủy kết bạn sau khi đọc được sự việc. Cô share link một bài báo và có dòng chia sẻ: "Chúng tôi đã từng là những người bạn, bạn bè đồng nghiệp thôi nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này tôi cũng đã suy nghĩ và unfriend bạn", Diệp Lâm Anh viết.

"Tình trẻ" của Mỹ Tâm nhan sắc ngày càng khác lạ, bụi bặm nhưng càng nhìn càng "mê"

Đồng tình với Hương Giang, Hari Won cũng kể câu chuyện mình từng gặp phải với một người anh trong showbiz: "Tôi cũng từng bị rơi vào trường hợp như Hương Giang. Lúc đó, tôi nhắn tin thẳng và nói: "Anh ơi, anh là gì của em? Anh và em đã từng trải qua với nhau bao nhiêu thứ mà giờ anh đăng lên Facebook như thế này là sao? Anh có thật sự nghĩ cho em không hay muốn chứng minh cái gì?Đến giờ phút này, em vẫn coi anh như người thân. Nếu anh có chuyện gì với em, em sẽ không bao giờ lên Facebook giải thích này nọ mà nói chuyện trực tiếp luôn".

Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang phủ sóng các gameshow: Thị phi bủa vây, nhàm chán hay xứng đáng?

Những chia sẻ của Hương Giang trong chương trình Chị em chúng mình xuất phát điểm từ quan điểm cá nhân, trải nghiệm của bản thân người đẹp. Đồng thời Hương Giang cũng không chỉ đích danh nhân vật unfriend cô vì vậy sự việc dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh cũng có thể do nhạy cảm.