Thực hư tin đồn Hoàng Thùy Linh bí mật hẹn hò Gil Lê sau khi chia tay Vĩnh Thụy?

Những hình ảnh trùng hợp của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Liệu rằng câu chuyện tình này có đúng như suy nghĩ của mọi người?

Mới đây, những hình ảnh của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh thân thiết bất ngờ được chia sẻ. Theo những hình ảnh này, cặp đôi bỗng dưng vướng nghi án hẹn hò cùng giới?

Theo đó, trong các cuộc gặp gỡ cùng hội bạn thân cả hai cũng thường xuyên chọn đứng cạnh nhau ở mọi khung hình. Mới đây, netizen còn phát hiện Gil Lê đã âm thầm tháp tùng giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" trong một buổi tập luyện cho chương trình VTV Awards. 

Không chỉ vậy, trong một cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Gil Lê tiết lộ đang trong thời gian hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp và giỏi giang. Đặc biệt hơn tình tiết Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên đeo nhẫn đôi càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang hẹn hò là có cơ sở. 

Ngay sau khi tin đồn được tung ra, đại diện Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên truyền thông rằng không hiểu vì sao lại xảy ra tin đồn này bởi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng chơi trong một nhóm bạn thân. Đây được xem là lời đáp trả về tin đồn hẹn hò này.

Hoàng Thuỳ Linh là ca sĩ được công chúng ngưỡng mộ bởi bản lĩnh, sự mạnh mẽ và tài năng. Cô đã vượt qua rất nhiều sóng gió để khẳng định bản thân và đi đến đỉnh vinh quang. Hoàng Thuỳ Linh từng dính nghi án hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thuỵ và được người hâm mộ ủng hộ. Về phần Gil Lê, cô cũng từng có mối quan hệ thân thiết với Chi Pu nhưng hiện tại cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước.