Thực hư tin đồn Việt Ạnh có bạn gái mới xinh như hot girl chỉ sau 5 tháng ly hôn vợ cũ?

Thông tin nam diễn viên Việt Anh có người mới chỉ sau một khoảng thời gian ngắn công khai ly hôn với vợ cũ Hương Trần đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. 

Mới đây, xuất phát từ một lời bình luận qua lại của mình với một người bạn mà nam diễn viên Việt Anh đã vướng phải tin đồn có bạn gái mới. Cụ thể, một người bạn trên Facebook đã nhắc đến tên Việt Anh kèm lời nhắn: "Mình ơi, hở hết rồi, giữ gìn cho Cún cái!". Ngay lập tức, Việt Anh đáp lại: "Vợ tôi có ngoan không mẹ?". Người bạn của Việt Anh tiếp tục tung hứng: "Hôm qua đi xem bóng đá với mẹ đây mình ơi! Ngoan như Cún!", đồng thời cũng không ngại tiết lộ hình ảnh của một cô gái vô cùng xinh đẹp khi đang đi cổ vũ bóng đá.

 

Bình luận bông đùa của Việt Anh với một người bạn khiến nhiều người hiểu lầm. 

Chính vì điều này nên nhiều người đã suy đoán, có thể cô gái xinh đẹp với biệt danh là "Cún" kia chính là bạn gái của nam diễn viên "Người phán xử". 

Ngay khi những thông tin này xuất hiện rầm rộ, nam diễn viên đã có những phản ứng hết sức gay gắt. Trên trang cá nhân, Việt Anh cho rằng đây là thông tin câu view: "Bạn không phân biệt được giữa đùa và thật là như nào à?. Đến trẻ con đọc còn hiểu đây là đùa mà bạn giật title như vậy với mục đích gì? Thảm họa". Sau đó, nhiều bài viết gây hiểu lầm về việc Việt Anh có người mới cũng đã đồng loạt được gỡ bỏ. Nam diễn viên đào hoa tâm sự thêm, anh rất tôn trọng truyền thông nhưng cần phải tuân thủ luật chơi. 

Cô gái bị hiểu lầm là bạn gái mới của Việt Anh. 

Nam diễn viên đã bày tỏ sự không hài lòng trước những thông tin không đúng về mình. 

Điển trai, nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Việt Anh khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, những tưởng Việt Anh sẽ tìm thấy hạnh phúc bên người vợ thứ hai là Trần Hương. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống và có một cậu con trai kháu khỉnh, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Có nhiều tin đồn về nguyên nhân ly hôn của Việt Anh và Trần Hương như có "người thứ ba" xuất hiện. Tuy nhiên, chính Trần Hương đã phủ nhận điều này. Cô tiết lộ, lý do dẫn đến chia tay của cô và Việt Anh là do cả hai không hợp nhau nên cuộc sống hôn nhân nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn.  

Việt Anh và Trần Hương vừa ly hôn cách đây 5 tháng.