Thúy Vi khoe mua xế hộp 2 tỷ, khẳng định không làm "ngành" để đổi đời

Sau nhiều ngày úp mở, mới đây Thúy Vi đã khoe khéo loạt ảnh cô đi nhận chiếc BMW có giá 2 tỷ đồng. 

Mới đây, hot girl thị phi Thúy Vi bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi nhận xe hơi tiền tỷ. Cô nàng tiết lộ vừa mua chiếc BMW 420i trị giá 2 tỷ đồng. Ngoài ra, để độ đầu xe thành màu hồng theo đúng sở thích của mình thì Thúy Vi còn phải chi thêm 1 khoản tiền không nhỏ nữa. 

Cô nàng lựa chọn một chiếc BMW 420i có giá khoảng 2 tỷ đồng. 

Trên trang cá nhân, Thúy Vi bày tỏ cảm xúc của mình khi mua được xe hơi 2 tỷ ở tuổi 21. "Hồi trước mình khá áp lực khi đọc những bình luận tiêu cực, tin đồn vô căn cứ về bản thân, phải học cách im lặng, không giận dữ, không giải thích, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ. Người có tần số năng lượng thấp hơn bạn, họ luôn nghi ngờ, phủ nhận bạn, đố kỵ và ganh ghét bạn, ngược lại những người có tần số cao hơn bạn họ rất hoan hỷ với những gì người khác có. Năm 19 tuổi, mình may mắn được tặng 1 căn nhà, lúc nhận nhà chỉ là căn nhà thô, mình đã tự bỏ tiền gần 300 triệu để sơn phết và làm toàn bộ nội thất.

Năm 21 tuổi, tài khoản ngân hàng dư sức mua túi Hermes, đồng hồ Hublot nhưng mình đã từ chối những thứ xa xỉ ấy để tích góp mua xe BMW trị giá 2 tỷ đồng" - Thúy Vi nói với giọng điệu đầy tự hào. 

Người đẹp còn chi thêm tiền để độ đầu xe thành màu hồng theo sở thích. 

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Cà Mau cũng nhấn mạnh, bản thân cô hoàn toàn có thể tự chi trả cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng ở các resort 5 sao mà không cần phải có đại gia bao. Chính vì thế Thúy Vi cũng nhắc khéo mọi người rằng không phải cứ làm "gái ngành" mới có thể có điều kiện đi nghỉ ngơi ở những nơi sang chảnh. 

"Đồng tiền chỉ là phương tiện, xấu hay tốt là do cách nghĩ một số người" - hot girl thị phi nói thêm. 

Thúy Vi rất tự hào khi có nhà đẹp, xe sang khi mới 21 tuổi. 

Chia sẻ của Thúy Vi đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người bảy tỏ sự ngưỡng mộ với Thúy Vi vì cô có được khối tài sản khá hoành tráng khi mới bước sang tuổi 21. Tuy nhiên cũng không ít người mỉa mai, dè bỉu cô và liên tục tra hỏi vậy Thúy Vi làm gì để giàu có đến thế? 

Tuy nhiên, hot girl người Càu Mau phải đối diện với không ít thị phi. 

Tin liên quan: 

Chân dung "tiểu tam" Quỳnh Nga khiến Vũ say mê điên đảo: Sang chảnh, học thức "ăn đứt" Thư

Kỳ Hân bị sỉ vả vì sân si, dựa hơi tình cũ của chồng để kiếm fame bán hàng online?