Phát hờn với nghìn lẻ một "kiểu tạo dáng đôi" của Decao - Châu Bùi trong chuyến du lịch xuyên lục địa

Trong khi showbiz Việt đang xôn xao bởi những vụ ly hôn khiến dân tình tiếc hùi hụi, thì đâu đó vẫn còn một cặp đôi hết sức đáng yêu như Châu Bùi  - Decao thế này đây.

Từ khi được biết đến cho tới hiện tại, Châu Bùi - Decao vẫn luôn là một trơng những cặp đôi fashionista chưa tìm được đối thủ trong làng giải trí Việt. Với nhan sắc "trai tài gái săc" cùng phong cách thời trang chất lừ mỗi khi xuất hiện cùng nhau cặp đôi lại khiến người hâm mộ phải ghen tị vì sự đẹp đôi và tình tứ. Dường như chưa bao giờ để tụt mất phong độ khi cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh “chất lừ” nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn. 

Mới đây, cặp đôi đã có một khoảng thời gian dài đi du hí cùng nhau từ Âu sang Á, đi du lịch nhưng cặp đôi vẫn không ngừng cập nhật liên tục những hình ảnh của mình với người hâm mộ. Nhờ có chuyến du lịch này mà fans của Châu Bùi – Decao lại có dịp được dịp chiêm ngưỡng loạt ảnh sành điệu hết nấc, cũng như tham khảo thêm “ngàn lẻ một” kiểu pose dáng sáng tạo, độc lạ và có chút “crazy” nhắng nhít đúng với cá tính cả 2.

Cả 2 chụp ảnh nhí nhảnh trên đường phố New York.

Không cần tạo dáng quá cầu kì, mỗi người nhìn một nơi, nhưng cặp đôi vẫn dư sức thu về bức ảnh bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Có ai diện Kimono mà vẫn chất lừ thế này không

Chỉ ngồi nghỉ thôi cũng đẹp nữa kìa

Tuy không diện đồ đôi giống nhau 100% nhưng cả 2 đều khéo léo phối đồ có màu sắc tương đồng để ai nhìn vào cũng biết họ là trời sinh một cặp.

Quả thật, trong showbiz Việt hiếm có một cặp đôi nào đáng yêu như thế này.