Vừa ôm vợ con hôm trước, hôm sau đã cưới bồ trẻ cách nhà 9km, vợ cay đắng tìm: Đang động phòng ở đâu về nhà ngay!

Ai cũng phải gật gù thán phục khả năng lừa dối của anh chồng đa tình này với vợ, khi mà vừa ôm hôn vợ, sáng hôm sau đã tổ chức đám cưới linh đình với bồ nhí ở tỉnh khác.


Chuyện hy hữu này đang gây bão trên mạng xã hội cùng với dòng trạng thái bóc mẽ của người nhà chị vợ, khi quá bức xúc vì chồng lừa dối cả gia đình để cưới một cô gái khác ở tỉnh lân cận. 

Theo chủ nhân của dòng status, anh chồng này về nhà thăm vợ ở Thái Bình đến hôm 3-12, thì nói phải đi làm đêm nên đã lái chiếc xe của mình đi sang Ninh Bình.

Bài viết bóc phốt anh chồng lăng nhăng đang gây bão dân mạng
Tối hôm trước vừa ôm vợ, hôm sau đã sang tỉnh khác đám cưới với bồ nhí
Họ hàng nhà gái chấp nhận để con gái lấy chồng mà không có mặt nhà trai
Đám cưới cũng rình rang linh đình chẳng kém ai

Trong khi chị vợ và các con tin tưởng, thương yêu lo lắng cho chồng vì anh phải vất vả cày cuốc ngược xuôi lo cho cả nhà, thì ông bố trẻ lại đang đám cưới linh đình với một cô gái khác ở tỉnh lân cận. 

Đáng chú ý, dù biết anh chồng này đã có vợ và con nhưng cô nhân tình vẫn vui vẻ đám cưới với anh, động phòng hoa trúc và hưởng thứ tình yêu rẻ mạt như lời người nhà của chị vợ chính thất tố cáo.

Ảnh cưới của chồng và bố nhí
Ảnh cưới của vợ trước đó vài năm
Facebook của cô bồ nhí nhanh chóng được tìm thấy
Chân dung cô gái được cho là tiểu tam

Sau khi đăng tải dòng trạng thái tố cáo cùng những hình ảnh về đám cưới của anh chồng và bố nhí, dân mạng phải trầm trồ vì khả năng lừa dối siêu đỉnh của anh chồng. Ảnh cưới của bồ nhí cũng được đặt lên bàn cân so sánh với người vợ và nhận về vô số bình luận ném đá.

Được biết, cô bồ nhí từng là hàng xóm của chị vợ trước đây nhưng chấp nhận một đám cưới không có nhà trai. Bố mẹ chú rể cũng không hay tin con cưới vợ mới, ngã ngửa khi thấy thông tin trên mạng.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Người chồng "khốn nạn" nhất năm: Bỏ mặc vợ mắc bệnh ung thư đang nguy kịch để đi cặp bồ rồi nằng nặc đòi ly hôn