Tiến Luật "công khai yêu vợ" với màn chỉnh váy khéo không ai bằng

Thu Trang - Tiến Luật khiến nhiều người ghen tị bởi những khoảnh khắc "tình bể tình" như vợ chồng son.

Nhắc đến làng hài Việt Nam, không thể không nhắc đến cặp vợ chồng "quyền lực" Thu Trang - Tiến Luật. Thu Trang vốn được mệnh danh là "Hoa hậu làng Hài" nhưng nhìn cách Tiến Luật đối xử với vợ thì quả thật, cô còn là Hoa hậu trong chính lòng nam diễn viên hài nữa. 

Mới đây, trong một sự kiện, cặp đôi đã cùng sánh bước bên nhau trên thảm đỏ. Cả hai cùng chọn cho mình set đồ đôi đen ton-sur-ton với chất liệu lấp lánh. Trong đó, Thu Trang chọn cho mình một chiếc đầm lệch vai để lộ phần xương quai xanh quyến rũ cùng với phần xẻ tà dài miên man. 

Trước hàng chục ống kính máy quay, Tiến Luật đã không ngần ngại cúi xuống chỉnh lại tà váy cho vợ để cô không bị dẫm phải cũng như để có được một tấm hình thật đẹp. 

Khoảnh khắc đẹp này đã nhanh chóng được phóng viên chụp lại, thậm chí còn được chính Thu Trang chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân kèm dòng trạng thái cho thấy hạnh phúc ngập tràn: “Anh ấy chỉnh váy cho em luôn. Tuyệt vời!”. Bức hình nhanh chóng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình bởi sự ân cần của Tiến Luật với Thu Trang. 

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi đình đám này gây ấn tượng với dân tình bởi gu thời trang đồng điệu. Trước đó, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vốn đã có thói quen diện đồ đôi hoặc đồ mang màu sắc tương đồng nhằm tạo sự ăn ý cho phong cách của cả hai khi xuất hiện bên nhau. Đó đồng thời cũng được coi là cách đánh dấu chủ quyền vô cùng tinh tế của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, giúp cặp đôi thể hiện hạnh phúc hôn nhân bền chặt sau nhiều năm về chung một nhà. 

Không chỉ khi đi sự kiện hay chụp hình hoạ báo, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong cuộc sống thường ngày cũng rất siêng diện đồ đồng điệu. Cả hai luôn cho thấy sự ăn ý không chỉ ở đam mê diễn xuất mà cả ở thói quen, phong cách ăn mặc.