Xót xa cảnh tài xế xe ôm gục ngã bên túi bún còn nóng vì lao động kiệt sức để kiếm thêm tiền về quê ngày Tết

Có lẽ do kiệt sức sau chuỗi ngày lao động cực lực, nam tài xế đã gục ngã ngay trên vệ đường. 

"Với ta Tết đã đến gần nhưng với những người lao động nghèo, có lẽ Tết còn xa lắm" bởi với họ Tết là lúc họ phải lao động cật lật để mong gia đình, con cái có được cái Tết đủ đầy. Bởi vậy nên không khó để bắt gặp cảnh người lao động làm việc kiệt sức những ngày giáp Tết. 

Mới đây, dân mạng cũng lan truyền hình ảnh về một nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ gục ngã bên vệ đường do kiệt sức. 


Nam thanh niên grabbike nằm gục bên đường.

Theo chia sẻ của người đăng tải, có lẽ nam thanh niên này đang ship cố nốt các đơn hàng trong những ngày cuối năm để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, do kiệt sức nên anh đã gục ngã trên đường và được nhiều người phát hiện rồi đưa đi cấp cứu.

"Dường như anh đang cố gắng chạy những cuốc xe cuối cùng trong những ngày giáp tết để kiếm thêm, gia đình anh ở quê khó khăn, anh shipper dường như chưa hề có một giây nghỉ ngơi nào, anh ship bún cho người ta mà anh ngã gục khi nào không hay, thật may mắn nhiều đồng nghiệp đã kịp thời phát hiện ra rồi gọi cấp cứu chứ nằm vậy suốt đêm thì không biết chuyện gì xảy ra thêm nữa", bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Túi bún nóng còn bên cạnh. 

Nhiều người phát hiện và đưa anh đi cấp cứu. 

Loạt ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về vô số sự thương cảm. Bên cạnh đó, nhiều người không quên nhắc nhở nhau giữ gì sức khỏe bởi tiền mất đi có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe thì chẳng bao giờ lấy lại được! 

- Jimmy Son: "Cũng chỉ vì một cái tết ấm no, một  tương lai tốt đẹp hơn. Tiền không trước thì sau vẫn kiếm được. Chứ sức khoẻ mất rồi khó lấy lại được. Chúc anh luôn giữ sức khoẻ để có thể kiếm ra tiền". 

- Bảo Lộc: "Người ta không quý con ong nhưng người ta chỉ quý mật. Bản thân mình cố gắng hết sức tới khi gục ngã người ta chưa chắc đã nhận ra mình đã cố gắng thế nào. Chúc anh mau khỏe. Cố gắng lên."

- Phạm Văn Luận: "Vì miếng cơm manh áo mà đánh đổi hi sinh quá nhiều, vậy mà có những người lại đi bom hàng không biết suy nghĩ cho họ một xíu, chỉ biết cho mình, sống ích kỷ". 

Bị trúng "lời nguyền", tạo hình linh vật năm Tý nhanh chóng soán ngôi "pikalong" năm nào khiến dân mạng cười rớt hàm