Tóc Tiên gây tranh cãi khi lên mạng trách cứ mẹ: "30 tuổi mình vẫn bị coi là kẻ thất bại"

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ đăng tài dòng trạng thái về những bất đồng quan điểm với cha mẹ trong việc theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Có thể thấy, dù đã nổi tiếng nhưng ca sĩ Tóc Tiên vẫn mang trong mình một mối bận tâm về gia đình không hề nhỏ. Bởi lẽ cô theo đuổi sự nghiệp ca hát không hề được cha mẹ ủng hộ.

Tóc Tiên không được cha mẹ ủng hộ khi theo nghiệp ca hát

Tóc Tiên rất ít khi nhắc đến vấn đề này vì sợ mẹ hiểu lầm mình đang trách móc bà. Mặc dù nhiều lần cố gắng hòa giải nhưng cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chúng, vẫn "khắc khẩu" dẫ đến cãi nhau.

Dù nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn nhưng Tóc Tiên vẫn bị cha mẹ từ mặt

Mới đây, trên trang cá nhân Tóc Tiên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những bất đồng quan điểm với cha mẹ, có thể thấy cô nàng đang vô cùng bức xúc. 

"Ba mẹ thường quẳng vào con cái câu nói 'Hãy nhìn người ABC kia đi' mà quên mất tự hỏi mình 'Ba mẹ nhà người ta thế nào?'. Đến tận bây giờ, trong ánh mắt ấy, tôi vẫn là kẻ thất bại dù sắp chạm ngưỡng 30 tuổi. Tôi chỉ cầu mong những năm về sau, giữa vô số cơn bất lực tuyệt vọng của bản thân trong việc nuôi dạy một đứa trẻ, tôi sẽ không phải thốt ra câu nói đau lòng ấy".

Mẹ Tóc Tiên muốn cô theo nghề bác sĩ

Và từng ấy năm nhưng mẹ Tóc Tiên vẫn không công nhân cô nên vẫn coi cô là kẻ thất bại

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí có người con hỏi nếu được chọn lại Tóc Tiên có chọn lại cha mẹ không. Dù bị từ mặt nhưng nữ ca sĩ vẫn rất yêu thương và tôn trọng cha mẹ: "Em không, ba mẹ là duy nhất nhưng em được quyền chọn cuộc sống của mình".

Lệ Quyên an ủi: "Bé là cô gái cực kì thông minh mà chị rất yêu mến, thông minh và văn mình nữa không phải ai cũng có được. Cứ sống tích cực và đàng hoàng như em đã sống, tận hưởng cuộc sống và thành công đích thực từ chính bản thân mình mà thật hạnh phúc nhé. Nếu trời cho chị một đứa con gái mong như cô Tiên thôi chẳng mong gì hơn".

Rất nhiều lời động viên an tủi Tóc Tiên

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ với đàn em: "Hồi xưa vậy, nhưng cách dạy con bây giờ cũng khác nhiều bé à. Nên đến thế hệ sau sẽ thay đổi nhiều hơn, văn minh hơn và sẽ luôn không để con mình tổn thương vì những câu nói đó nữa rồi... Còn mình thì vẫn luôn phải cố gắng thật nhiều, mà em thì quá nỗ lực và cũng quá giỏi rồi nè".

Khi ca sĩ Pha Lê bày tỏ: "Haiz, vẫn là câu chuyện muôn năm cũ không có lối thoát thật sự hả em?", Tóc Tiên cho biết cô vẫn cứ hy vọng.

Tin liên quan: 

Vượt mặt Bích Phương, Hương Giang được phong "Hoa hậu lầy lội" nhất showbiz Việt vì lý do này!

Nam người mẫu trẻ kể về nụ hôn vào tai Trâm Anh: "Tôi đoán trước cảnh quay sẽ...