Tổng tài soái ca trả 850 triệu/tháng chỉ để tìm người cùng du lịch khắp thế giới: Tiền tất nhiên mua được hạnh phúc

Chàng triệu phú 26 tuổi này đang muốn thuê một trợ lý cá nhân. Anh sẽ trả cho người này 850 triệu mỗi tháng chỉ để cùng anh đi du lịch sang chảnh khắp thế giới.

Tỏng tài trả gần tỉ đồng để tìm người đi du lịch cùng mình

Chàng doanh nhân thành đạt này thu về 66.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng) mỗi tháng. Hiện tại, anh đang tuyển dụng một trợ lý cá nhân với mức lương hấp dẫn 28.000 bảng Anh (hơn 850 triệu đồng). Người trợ lý này sẽ cùng anh Matthew đi du lịch khắp thế giới, ở trong những khách sạn sang chảnh mà hoàn toàn miễn phí. 

Triệu phú người Úc 26 tuổi.

Ngoài ra, người trợ lý sẽ cùng anh Matthew tham gia các chuyến công tác tới Nhật Bản, Dubai và Mỹ để tổ chức các buổi giảng dạy kinh doanh. Cùng với việc duy trì hoạt động kinh doanh thương mại điện tử hàng ngày, trợ lý của anh Matthew cũng sẽ cùng anh thúc đẩy các dự án khác.

Ngoài ra, anh Matthew cũng đưa ra một số yêu cầu cho trợ lý là thông thạo máy tính, đa tác vụ, có hộ chiếu hợp lệ để đi ra nước ngoài. Có thể nói, mức lương mà anh Matthew đưa ra là vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ trên tờ Dailymail, anh Matthew nói: "Mức lương sẽ dựa trên kinh nghiệm của ứng viên nhưng việc đi lại và ăn ở là hoàn toàn miễn phí. Các lợi ích bảo hiểm y tế sẽ được tôi trả riêng".

Anh Matthew sẽ trả cho trợ lý 850 triệu mỗi tháng để cùng anh đi du lịch khắp thế giới.


Doanh nhân trẻ cũng nói thêm rằng, công việc mà anh đưa ra là "tuyệt vời nhất thế giới": "Vừa làm việc vừa đi du lịch sẽ giúp tôi tận hưởng cuộc sống lý tưởng và tôi muốn trao cơ hội đó cho một người nữa. Tôi muốn tìm một người để tham gia vào tất cả các cuộc phiêu lưu của mình. Tôi yêu những gì mình làm và thích khám phá những địa điểm mới".

Khi tiền hoàn toàn có thể mua được hạnh phúc

Hạnh phúc không mua đuợc bằng tiền nhưng nếu không có tiền thì bạn không thể đảm bảo và phát triển đời sống vật chất của bản thân, của gia đình và không thể thực hiện đuợc nghĩa vụ báo hiếu, đền đáp những món nợ tình nghĩa và đùm bọc những hoàn cảnh cần đuợc giúp đỡ, sẻ chia khi cần. Có nhiều tiền không hẳn đã là hạnh phúc nhưng việc bạn mang tiền giúp đỡ cho ngừơi khác khi họ thật sự cần sự giúp đỡ của bạn. Điều ấy thật sự có ý nghĩa, bởi vì bạn đã mang lại hạnh phúc cho ngừơi khác.

Bạn có thể dùng tiền để tạo hạnh phúc cho riêng mình, gia đình mình. Thật vậy, bạn có thể dùng tiền để thực hiện những uớc mơ của mình. Khi bạn thực hiện đuợc uớc mơ của mình, chắc chắn bạn đang đuợc hạnh phúc vì bạn đã sống vì bạn. Bạn có thể dùng tiền để mua thời gian, đã có những nhân viên từ chối thăng cấp và tăng luơng để đuợc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Đó không phải là hạnh phúc sao?

Bạn có thể dùng tiền để nâng cao chất luợng cuộc sống cho mình bằng cách mua những trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng giúp bạn đuợc giải phóng khỏi lao động, giúp bạn tiết kiệm thơi gian nhiều hơn, và bạn đang hạnh phúc vì bạn sống một cuộc sống thật trọn vẹn, một cuộc sống huởng thụ. Và bạn cũng có thể dùng tiền của mình để mua sức khỏe. Tiền có thể giúp bạn mua đuợc những phuơng pháp điều trị tốt nhất, xua tan bệnh tật và mang lại tiếng cừoi cho gia đình bạn. Đồng tiền có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích: đìều kiện sống tốt hơn, địa vị xã hội, du lịch, huởng thụ, v.v…

Kết

Cảm giác đuợc sống trong sự sung túc, có một tài chính vững chãi, cuộc sống vô ưu vô lo luôn mang đến cho bạn một sự toại nguyện vô bờ. Bạn sẽ thật sự hạnh phúc nếu bạn biết cách sử dụng đồng tiền một cách khôn khéo, nó hoàn toàn có thể mang lại hạnh phúc cho bạn.