Trai Bách khoa khoe cơ bắp 6 múi cuồn cuộn, chị em các trường khác "sống sao"?

Nếu nói "mỗi ngày đi học là một ngày vui" thì niềm vui ấy đích thị là việc được gặp các cậu bạn đẹp trai 6 múi. Có lẽ vì thế mà trai Bách khoa khoe cơ bắp 6 múi cuồn cuộn thế này.

Nổi tiếng với ngôi trường toàn trai, Bách khoa được coi như một "cường quốc trai đẹp" bởi đâu đâu cũng có thể bắt gặp những anh chàng đẹp trai, cao ráo, thậm chí còn thông minh. Bất cứ ai có dịp "lạc vào" ngôi trường này sẽ bắt gặp từ nhà xe, canteen, thư viên... không chỉ có trai mà trai còn đẹp nhiều vô kể.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục chao đảo bởi một dàn nam sinh Bách khoa qua bức ảnh vén áo khoe 6 múi ở sân thể dục. Với gương mặt sáng sủa, đúng chất "nam thần" học đường lại còn sở hữu thân hình "chuẩn men" thế kia thì bảo sao các nữ sinh trường "người ta" không "phát cuồng"!

Ảnh 1: Trai Bách khoa khoe cơ bắp - We25.vn

Có thể chất lượng bức ảnh chụp không nhưng cứ thấy "múi" là chị em vui rồi! (Ảnh: Bách Kinh Xây Confessions)

Bức ảnh này được chụp tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Nhìn vào dàn trai cơ bắp cuồn cuộn, thân hình lực lưỡng lại sở hữu gương mặt điển trai thế kia, nhiều chị em nhanh chóng hỏi thăm các anh chàng đã có người thương hay chưa. Thậm chí, các tân sinh viên còn tiếc hùi hụi vì đã không đăng ký vào "nam nhi quốc" Bách khoa để ngắm trai đẹp cho sung sướng.

"Không phải mỗi Bách - Kinh - Xây (tên gọi của cụm các trường Bách khoa - Xây dựng - Kinh tế Quốc dân) đâu ạ, mà mình ở Nhân văn còn mong ngóng về Bách khoa đây này.", bạn Trần Triệu Hồng chia sẻ sau khi xem bức ảnh. "Người ta thường bảo đừng trông mặt mà bắt hình dong, nếu các chị em không thích múi thì hãy để mình.", bạn Minh Anh bình luận.

"Năm ba rồi nhưng mình xin chuyển trường được không, nhìn trường người ta có da có thịt là thế, nhìn sang trường mình các bạn trai như cây tre vậy, thật buồn.", bạn Diệu Nhi hóm hỉnh. "Nếu bức hình này được chia sẻ cách đây 10 ngày thì có lẽ mình đã quyết định nộp vào Bách khoa học rồi. Thôi thì nếu không học chung trường thì nguyện chung lối về được không?", bạn Hoàng Mai hài hước...

Ảnh 2: Trai Bách khoa khoe cơ bắp - We25.vn

Bách khoa không chỉ trai đẹp mà cảnh cũng đẹp.

Trai Bách khoa 6 múi cuồn cuộn cơ bắp là thế, vậy con trai trường bạn thì như thế nào? Liệu có được chụp ảnh là khoe lên diễn đàn như thế này không?

Theo Kenh14.vn