Trâm Anh nhận quà cực hot từ ông chủ Facebook, được dân mạng Trung Quốc tôn là "nữ thần 4 phút"

Sau hàng loạt vụ lùm xùm của Trâm Anh, cô nàng bỗng dưng nhận được đặc ân cực lớn từ Facebook: Đó là trang Facebook cá nhân hơn 300k lượt theo dõi đã được nhận tick xanh, xác nhận chính chủ. Kể ra nổi tiếng mà nhận được quà xịn xò thế này, ai chẳng muốn phải không nhỉ?

 

Trâm Anh không phải là cô gái nổi tiếng nhất trên mạng xã hội nhưng bù lại nhắc đến Trâm Anh ai cũng hiểu, cũng biết và cũng phải cười. Cô gái sinh năm 1996 bỗng dưng được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn, mịn màng và những phát ngôn để đời. 

Sống giữa thời đại 4.0, Trâm Anh biết tạo cho mình dấu ấn riêng biệt khác với những hot girl khác, nên chỉ cần xuất hiện nhấn nhá vài lần, cô được dân mạng nhớ mãi không thôi.

Đến Facebook cũng phải xác nhận chính chủ cho Trâm Anh rồi đấy

Sau vụ lùm xùm mang tên "MV 4 phút", Trâm Anh dường như khá kín đáo trên trang cá nhân Facebook của mình. Cô không đăng tải hay có bất cứ hoạt động nào trên Facebook, dù ngoài kia giông bão có lắng xuống nhưng rất nhiều người vẫn đang theo dõi và chờ động tĩnh của Trâm Anh trên trang cá nhân.

Trong khi chính chủ không dám làm gì thì ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã tặng cho Trâm Anh một món quà lớn. Đó là tick xanh cho tài khoản Facebook chính chủ, không ngờ Trâm Anh nổi tiếng đến nỗi được cả Facebook công nhận luôn, không ai có quyền giả mạo cô gái nữa. 

Dân mạng Trung Quốc tôn Trâm Anh là "nữ thần 4 phút"

Không chỉ nhận được quà từ Facebook, cô gái còn được dân mạng ồ ạt chúc mừng. Ai cũng tỏ ra khá bất ngờ và hân hoan với cô gái trẻ. Nghệ sỉ nổi tiếng hoạt động chân chính chuyên nghiệp cả chục năm trời cũng khó có được tick xanh từ Facebook, trong khi....

Chưa kể, Trâm Anh còn trở thành nhân vật cực hot của mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều trang tin điện tử và tờ báo nước này gọi cô là "hot girl 4 phút", chia sẻ và bàn tán về MV từng cực hot của Trâm Anh.

Trâm Anh vẫn đang cực hot trên mạng xã hội

Dù chưa lên tiếng bất cứ điều gì về sự cố lùm xùm không mấy hay ho đó, nhưng ở hiện tại, Trâm Anh nhận được rất nhiều điều tốt đẹp. Hy vọng Trâm Anh sẽ sớm trở lại và lần trở lại này chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho nhiều người.

 

Trâm Anh ngày xưa mũm mĩm đáng yêu lắm, mỗi tội vòng 3 lép kẹt phẳng đến khó tin