Trấn Thành làm phim "cà khịa" CEO

Tưởng rằng vụ kiện sao kê đã khép lại, nhưng Trấn Thành không hề buông tha cho CEO nổi tiếng.

Bộ Công an lên tiếng giải oan, phe nghệ sĩ đắc thắng tiếp tục đệ đơn kiện CEO Bình Dương. Trong livestream mới nhất, CEO tỏ thái độ xưng hô Trấn Thành là chị -em rồi lập tức quay sang bức xúc. "Riêng Trấn Thành chị sẽ đổi cách chơi với em. Còn những người trong drama, tôi hứa sẽ đổi mạng. Vì nhân dân vì chân lý và lí lẽ sống còn của nhiều người nghèo. Nếu chính nghĩa không được thì tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình”.


Sở dĩ CEO bức xúc là vì biết Trấn Thành ngầm gửi đơn kiện bà về giấc mơ vu khống hàng trăm tỉ, còn đưa tình tiết hư cấu vào phim mới nhằm "cà khịa" bà. Theo đó, trong phim mới nhất, Trấn Thành đề cập đến việc livestream để hạ bệ người khác. Đoạn cô Tư Dao Lam do Lê Giang đóng được cắt đưa lên mạng. Cô quả quyết cho rằng 2 vợ chồng trong xóm trọ trộm tiền của mình. Khi Trấn Thành hỏi có tận mắt chứng kiến không, Lê Giang đáp: "Không tôi nằm chiêm bao". Giấc mơ hàng trăm tỉ của bà Hằng là nguồn cơn cho mọi thị phi trên MXH 1 năm qua.




Đến một phân cảnh khác, ông Sáu Ngọt do Trấn Thành thủ vai vị CĐM và các Youtuber chất vấn về giới tính do tin đồn thổi khắp nơi. Dân tình lập tức nhớ đến Yotuber Quỳnh Như  từng là trợ thủ đắc lực của CEO.



cũng chỉ trích Trấn Thành và các nghệ sĩ. Từng tạo hình của các nhân vật đều khiến người xem liên tưởng đến drama của CEO Đại Nam. Bảo sao bà tức tối chỉ mặt nam MC mà nói: "Trấn Thành nó mang drama vào phim như cà khịa. Mặc dù thời gian qua Trấn Thành im lặng chẳng qua là đang ủ mưu".

Mặc dù vậy, Trấn Thành không để tâm mà tiếp tục quảng bá cho bộ phim "cà khịa" đại gia nghìn tỷ, âm thầm đệ đơn kiện sau loạt lùm xùm.

MỤC LỤC [Hiện]