Trốn chồng sang Hàn Quốc PTTM, Lưu Hương Giang nhận được kết quả bất ngờ

Nhan sắc Lưu Hương Giang sau PTTM được cư dân mạng khen ngợi hết nấc, so với ảnh quá khứ thì như đang trong quá trình "lão hóa ngược"

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với phụ nữ Việt Nam. Ngày càng có nhiều người đẹp công khai đụng chạm dao kéo để trở nên hoàn hảo, xinh đẹp hơn. Trong đó, Lưu Hương Giang được xem là một trong những ca “trùng tu” nhan sắc thành công nhất của showbiz Việt. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc, sự động viên và lời khen về vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ khen bà xã Hồ Hoài Anh vô cùng tươi tắn và dường như đang “lão hóa ngược”.

So với hình ảnh có phần "cục mịch", kém nổi bật trong quá khứ thì hiện tại Lưu Hương sở hữu đường nét thanh thoát trên gương mặt, làn da căng mịn, trắng trẻo. 

Một từ "lão hóa ngược" đã nói lên tất cả sự thành công của công cuộc "trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ" của Lưu Hương Giang.

Trước đây, Lưu Hương Giang từng chia sẻ, bản thân đã giấu mọi việc, trốn chồng và gia đình sang Hàn Quốc làm phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, thời điểm này, cuộc hôn nhân giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang gặp phải nhiều trục trặc, các cuộc cãi nhau không hồi kết liên tục xảy ra. Để cải thiện bản thân, Lưu Hương Giang quyết định sang Hàn để đổi mới nhan sắc.

Thế nhưng thay vì trách móc khi biết sự thật này thì Hồ Hoài Anh lại cảm thấy vui vẻ khi bà xã của mình trở nên tự tin hơn với diện mạo hiện tại.