Trung Quân Idol bất ngờ kết hợp Bảo Uyên hát về chủ đề "say"

Nam ca sĩ gây bất ngờ khi phát hành MV mới dù đang bận rộn chuẩn bị cho concert kỷ niệm 15 năm ca hát.

Tối 24/10, Trung Quân Idol ra mắt MV “Những câu hỏi khi say”, kết hợp cùng Bảo Uyên. 

MV có cốt truyện đơn giản, mở đầu với khung cảnh sau cơn mưa đường phố trở nên vắng vẻ, ở góc cuối con đường một quán rượu vẫn sáng đèn. Hai vị khách đặc biệt là Bảo Uyên và Trung Quân lần lượt xuất hiện lẻ loi, cô đơn. 

Sở hữu giai điệu da diết, cộng thêm chất giọng đầy nội lực của "thánh mưa" Trung Quân và Bảo Uyên, "Những câu hỏi khi say" khắc họa trọn vẹn các cung bậc cảm xúc của những người đang "mượn rượu giải sầu". Từng lời ca như lời tâm sự, trút mọi gánh nặng trong lòng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt và cảm xúc.

Giữa thời điểm tất bật chuẩn bị cho live concert 1589, Trung Quân quyết định tung MV mới khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ cho hay ca khúc này là một dự án bất chợt nhưng lại khiến anh cực kỳ yêu thích. 

"Giai điệu mới mẻ, có chủ đề rõ ràng nên tôi dành nhiều tâm huyết cho ca khúc này. Tôi hay có những buổi gặp gỡ vui vẻ cùng bạn bè, nhưng vài tháng qua vì khối lượng công việc quá nhiều, tôi không có thời gian, cũng như phải giữ gìn sức khoẻ cho concert. Tôi phát hành ca khúc này xem như bài hát “đi nhậu” hộ mình", ca sĩ hài hước chia sẻ. 

Trung Quân kết hợp cùng Bảo Uyên hát về chủ đề "say".

Trước đó vào ngày 10/9, Trung Quân Idol giới thiệu live concert mang tên 1589, đánh dấu cột mốc 15 năm hoạt động ca hát. Đây là dự án lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ từ trước đến nay, được anh ấp ủ một thời gian dài.

Live concert 1589 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM (28/10) và Cung Điền kinh Mỹ Đình Hà Nội (10/11). Khách mời song hành cùng Trung Quân Idol là Hà Trần, Uyên Linh, Thùy Chi và một người giấu tên. Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đức Trí.

Trung Quân Idol bất ngờ kết hợp Bảo Uyên hát về chủ đề

Khán giả đang trông đợi đêm live concert 1589 của Trung Quân Idol.

Trung Quân Idol thừa nhận đây sẽ là một thách thức không nhỏ với bản thân khi phải "lấp đầy" 2 nhà thi đấu. Tuy nhiên, anh tin tưởng với mức độ đầu tư, sự tận tâm và chuyên nghiệp cho live concert lần này, anh sẽ nhận về sự yêu thương tương xứng của công chúng. Tính đến hiện tại, cả 2 đêm diễn đều đã cháy vé.

"15 năm, tôi đã được khán giả nuôi sống để có ngày hôm nay. Vì vậy, tôi sẽ kỷ niệm 15 năm bằng âm nhạc, thứ âm nhạc đẹp nhất cùng những giọng ca đẹp nhất, để trả ơn cho những khán giả đã ủng hộ mình", Trung Quân Idol chia sẻ.