Vướng nghi vấn ngầm xác nhận chuyện mang thai, Linh Rin có động thái gây chú ý

Dù vướng nghi vấn đang có tin vui trong suốt thời gian qua nhưng Linh Rin vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Sau khi về chung một nhà với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin liên tiếp vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Người đẹp để lộ hàng loạt những dấu hiệu mẹ bầu như xuất hiện với trang phục rộng, không để lộ rõ vóc dáng, chỉ đăng tải hình chụp cận gương mặt...

Vào ngày 24/10, Linh Rin gây chú ý khi đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội. Bà xã Phillip Nguyễn mặc chiếc váy màu đen có thiết kế quen thuộc suông rộng. Cư dân mạng xôn xao cho rằng cô đang ngầm thông báo tin vui bằng hành động đặt bàn tay lên trước bụng.

Netizen sau đó còn soi ra hành động đặc biệt của Linh Rin khi cô tắt tính năng bình luận ở bức hình mới nhất. Ở những bài đăng khác, bà xã Phillip Nguyễn vẫn bật tính năng này. Trước đó, người thân và bạn bè của Linh Rin đã để lộ bằng chứng cô đang mang thai bằng việc để lại bình luận nhắc tới chuyện có tin vui: "Bầu xinh xắn nè", "Bà bầu xinh thế cơ, đăng nhiều ảnh lên cho chị em ngắm với nhé"... Netizen cho rằng Linh Rin có hành động này vì muốn tránh để lộ chuyện riêng tư.

Vướng nghi vấn ngầm xác nhận chuyện mang thai, Linh Rin có động thái gây chú ý - Ảnh 2.

Linh Rin được cho là có hành động ngầm thông báo tin vui bằng việc đặt bàn tay lên trước bụng. Người đẹp sau đó đã tắt tính năng bình luận trong bức hình mới này

Vướng nghi vấn ngầm xác nhận chuyện mang thai, Linh Rin có động thái gây chú ý - Ảnh 3.

Trước đó, nhiều bạn bè và người thân đã vô tình để lộ chuyện cặp đôi có tin vui khi bình luận trong bài đăng của Linh Rin

Cuối tháng 3/2023, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại thánh đường và chiêu đãi bạn bè trong tiệc tối ở Manila, Philippines. Hôn lễ của cặp đôi có vợ chồng Hà Tăng, Hoa hậu Phương Khánh, Emily, Huyền Baby, Chi Pu... và hơn 500 khách mời đến chung vui. Sau khi kết hôn, Linh Rin vướng tin đang mang thai nhưng người đẹp chưa từng lên tiếng làm rõ.

Giữa những đồn đoán của cộng đồng mạng, Linh Rin vẫn cực kỳ kín tiếng. Cô không mấy khi cập nhật mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ vài hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Những hình ảnh mà Linh Rin đăng tải lên trang cá nhân cũng thường là ảnh chụp cận mặt, tránh chụp toàn thân.

Linh Rin từng tiết lộ cuộc sống của hai người không thay đổi nhiều sau hôn lễ. Điều thú vị nhất với người đẹp là cô chăm chỉ vào bếp hơn so với ngày trước. Cô cũng tiếp tục đồng hành cùng ông xã trong hoạt động kinh doanh và đảm nhiệm vai trò quản lý trong tập đoàn gia đình.

Vướng nghi vấn ngầm xác nhận chuyện mang thai, Linh Rin có động thái gây chú ý - Ảnh 4.
Vướng nghi vấn ngầm xác nhận chuyện mang thai, Linh Rin có động thái gây chú ý - Ảnh 5.

Sau khi kết hôn với Phillip Nguyễn, cuộc sống làm dâu hào môn của Linh Rin được nhiều người quan tâm