HOT: Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương thành Á hậu 4

Chung kết Miss Grand International 2023 khép lại, người đẹp Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu 4.

Tối 25/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 diễn ra tại TP.HCM, với sự tranh tài của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Vượt qua 69 thí sinh khác, Luciana Fuster - người đẹp đến từ Peru đăng quang Miss Grand International 2023. Trong khi đó, Lê Hoàng Phương - đại diện từ Việt Nam lên ngôi Á hậu 4.

Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 lần lượt thuộc về đại diện Myanmar, Colombia, Mỹ. 5 người đẹp đồng hạng Á hậu 5 bao gồm đại diện từ Hà Lan, Angola, Thái Lan, Indonesia, Cộng hòa Dominican.

HOT: Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương thành Á hậu 4 - Ảnh 2.

Giây phút đăng quang đầy xúc động của Tân Miss Grand International 2023

HOT: Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương thành Á hậu 4 - Ảnh 3.

Miss Grand International 2022 Isabella Menin trao vương miện Tân hoa hậu

HOT: Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương thành Á hậu 4 - Ảnh 4.
HOT: Người đẹp Peru đăng quang Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương thành Á hậu 4 - Ảnh 5.

Lê Hoàng Phương dừng chân ở vị trí Á hậu 4

Tân Miss Grand International 2023 là Luciana Fuster, được nhận xét là ứng viên sáng giá ngay từ khi bước vào cuộc thi. Cô nằm trong top 4 phần thi Country's power of the year (Sức mạnh quốc gia) và top 10 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất theo bình chọn của khán giả. Người đẹp 24 tuổi có gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm, chiều cao 1,74 m. Luciana Fuster là một người mẫu, phát thanh viên, từng giành danh hiệu Miss Teen Pageant International 2015.

Trong đêm thi quan trọng, 70 thí sinh đã trải qua các vòng thi trình diễn áo tắm, đầm dạ hội, ứng xử. Chủ đề xoay quanh vấn đề hòa bình, niềm yêu thương, lòng nhân ái trong xã hội. Ở cuộc thi quốc tế năm nay, Lê Hoàng Phương không chỉ lên ngôi Á hậu 1 mà còn góp mặt trong top 5 trang phục dân tộc với bộ Vũ khúc Thiên Long. Đây là thành tích đáng tự hào của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.