Trước lễ cưới, Nhật Linh ngọt ngào nhắn gửi tới chồng Văn Đức: Mình cùng nhau gắn bó suốt một đời anh nhé!

"Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ.". Nhật Linh nhắn gửi tới chồng. 

Ngày 30/1 tới đây (tức 6/1 Tết Nguyên đán) đôi bạn trẻ Văn Đức - Nhật Linh chức thức về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu. 

Trước ngày lễ trọng đại, mới đây vợ Văn Đức đã nhắn gửi những lời yêu thương đến chồng của mình cũng như mong ước về một tương lai hạnh phúc. 

"Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ.

Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại lại có cánh cửa khác mở ra... Nơi bình yên, có em chờ", Nhật Linh viết trên Facebook cá nhân.

Nhật Linh khoe ảnh cưới và dòng nhắn gửi ngọt ngào. 

Được biết, đám cưới của chàng tiền vệ và cô dâu xứ Nghệ sẽ được tổ chức vào lúc 11h ngày 30/1 tới đây tại khách sạn Giao Tế thuộc thành phố Vinh, Nghệ An.

Thiệp cưới của cặp đôi.