Trước thềm Quang Hải đối đầu với Thái Lan, Nhật Lê có hành động lạ

Thả thính bằng những caption "cực mặn", Nhật Lê vẫn khiến CĐM tò mò về chuyện tình cảm.

Thời gian qua, tin đồn Nhật Lê và Quang Hải đã "đường ai nấy đi" khiến dư luận cực kỳ quan tâm, nhất là những người từng ủng hộ cặp đôi này. Không tương tác với đối phương trên MXH, Nhật Lê và tiền đạo của CLB Hà Nội còn "bơ đẹp" nhau. Khi ông Quang Hải mất, anh trai lấy vợ, Nhật Lê lại đang vi vu tận chân trời nào đó với vài dòng caption tâm trạng. Trong lúc đó, Quang Hải lại tích cực thả tym ảnh một hotgirl tên Thảo Mi.

Chỉ còn vài giờ nữa là Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Tuy nhiên, trái với thông lệ, Nhật Lê chẳng hề có chút đả động nào. Vốn là nàng WAGs thích đến sân cỏ cổ vũ bạn trai, nhưng lần này có vẻ hoàn toàn khác. Giữa lúc chân sút Hà thành vất vả tập luyện thì bạn gái "không rõ đã cũ hay chưa" đang vô tư khoe ngực tăng size và thả thính khắp nơi.

Nhật Lê "thả thính" bằng captoin cực "mặn".

Cô nàng khoe dù giảm cân nhưng ngực vẫn tăng size

Sự vô tư của Nhật Lê giữa thời điểm nóng khiến người theo dõi càng thêm hoài nghi về tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải là có cơ sở. Nhiều người cho rằng, vốn dĩ Nhật Lê "dựa chút hơi" bạn trai để PR, muốn lấn sân và âm nhạc,... nhưng giờ đây cô nàng im hơi lặng tiếng hẳn. Thay vì tích cực khoe 3 vòng, Nhật Lê nay cũng kín đáo hơn.

Hotgirl gốc Quảng ăn mặc kín đáo hơn trước

Cô nàng vẫn tích cực tập luyện đàn hát

Cũng sexy nhưng không còn phô trương như trước

Hình ảnh gây nhiều tranh cãi về phong cách một thời của Nhật Lê