Trường Giang vừa thông báo Nhã Phương sinh con, Nam Em cũng khoe ngay em bé kháu khỉnh

Không hiểu vô tình hay hữu ý nhưng mỗi khi vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện trước truyền thông thì Nam Em cũng có cái để người ta nhắc đến.

Dù mọi chuyện giữa Trường Giang và Nam Em đã kết thúc khá lâu, hiện tại nam danh hài đã yên bề gia thất còn Nam Em đã yêu người mới được nửa tháng nhưng hai cái tên của họ vẫn thường xuyên được mọi người nhắc đến cùng nhau. 

Mới đây, Trường Giang vừa thông báo chuyện Nhã Phương sinh con trong một tiểu phẩm hài ngắn do anh và bà xã thủ vai chính thì ngay lập tức, phía Nam Em cũng cho ra mắt một bộ phim ngắn có tên "Thuộc về gia đình". 

Nam Em vào vai một cô gái ngoan ngoãn, xinh xắn, học giỏi. 

Cô gái có cuộc sống rất vui vẻ, bình yên bên gia đình. 

Nội dung của bộ phim này nói về cảm xúc của người con gái dành cho người mẹ ruột của mình, khi cô trưởng thành, đến tuổi lấy chồng, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình khác. Đến khi trở thành người vợ, người mẹ, cô mới thêm hiểu và trân quý hơn những hi sinh, yêu thương mà người mẹ ruột đã dành cho mình bấy lâu. Đây chính là sản phẩm mới nhất mà Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long gửi đến khán giả. 

Nam Em vào vai một cô gái xinh xắn, nhà nghèo nhưng học giỏi. Khi biết tin đỗ đại học, cô đã về nhà thông báo cho bố mẹ và chia tay gia đình để lên thành phố học tập. Trải qua những tháng ngày thăng trầm trong cuộc sống, cô sinh viên ngoan hiền ngày nào cũng tìm được một tấm chồng để nương tựa. Nhưng khi lập gia đình và sinh con, cô phải sống trong cảnh bị mẹ chồng xem như người ở trong gia đình.

Cuộc sống làm dâu khắc nghiệt được Nam Em đưa vào phim ngắn của mình khiến nhiều chị em đồng cảm. 

Nam Em về thăm mẹ nhưng tất cả đã muộn màng. 

Chịu nhiều khổ cực trong lòng, cô gái trẻ âm thầm nuôi dạy con khôn lớn mà quên mất rằng mình còn có người mẹ già ở quê đang ngày đêm nhớ mong con gái. Đến khi cô gái nhớ đến người mẹ hiền ở quê nhà và cho con về thăm ngoại thì đã gặp phải cảnh đau buồn vì mẹ đã qua đời vì bệnh tật mà nỗi nhớ con mòn mỏi. 

Câu chuyện của Nam Em đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nam Em khoe em bé kháu khỉnh trong phim ngắn.

Tin liên quan: 

100% người không công nhận mình đẹp trai, Mr. Đàm bức xúc đâm đơn khởi kiện báo mạng

Từ vụ Seungri mới thấy, bộ mặt giả tạo của giới thần tượng Hàn Quốc đáng sợ gấp vạn Vbiz!