Truy lùng tọa độ xích đu gỗ giữa thảm hoa tím ở Ninh Thuận "lên hình" đẹp như tạp chí nước ngoài

Ninh Thuận được biết tới với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Vịnh Vĩnh Hy, Bình Sơn, Ninh Chữ, Cà Ná, Hang Rái, hệ thống các tháp Chăm cổ kính, làng nghề dệt Mỹ Nghiệp, gốm Bàu Trúc hay cánh đồng cừu, nho bạt ngàn,... Đặc biệt phim trường Du Long là tọa độ "sống ảo" mới toe được dân tình truy lùng ráo riết. 

 

Đặt chân tới Ninh Thuận, bạn không chỉ được thả hồn với bờ biển dài 105km với tiếng sóng vỗ miên man, khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất đầy nắng và đầy gió mà còn được đắm mình trong cảnh sắc xinh đẹp của Phim trường Du Long. 

 

Chỉ cách trung tâm TP.Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 25km về phía Bắc, Phim trường Du Long thuộc xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là điểm du lịch mới đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến “check in”. 

Để đến được Phim trường Du Long, các bạn di chuyển từ Trung tâm TP. Phan Rang - Tháp Chàm theo hướng từ Quốc lộ 1A tới Thuận Bắc, tới cầu Du Long có Chùa Long Cát rẽ trái tới UBND xã Công Hải mới, phía sau sân banh là đến nơi. Chỉ mất tầm 30 phút chạy xe máy là các bạn đã có mặt tại Phim trường Du Long, với mức phí tham quan 100k/khách. 

Những background được yêu thích ở phim trường Du Long là nhà gỗ trên cây và đặc biệt mới đây là tọa độ xích đu gỗ nằm giữa cánh đồng hoa tím lung linh. Không ngoa khi nói, chỉ cần đứng vào thôi, bạn cũng có ngay ảnh đẹp ở Du Long rồi! Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở đây nhé! 

Hết Lý Sơn, Bình Ba…tới lượt "Đảo dừa Hawaii" Hòn Sơn lộ hình ảnh "ngập rác" thất vọng

Nguồn ảnh: Hứa Quốc Anh, FB Phim trường Du Long

Chạy ngay tới vườn cà rốt Đà Lạt lên hình chụp đẹp như phim trường