Tung ảnh đón Valetine, Min khiến người hâm mộ "giật mình" vì gương mặt như búp bê Nhật Bản

Dù khẳng định chỉ niềng răng nhưng sao càng ngày nhan sắc của Min lại càng chuẩn như tượng sáp.

Mới đây, Min đăng tải một bức ảnh "độc thân vui vẻ" khi tự làm bạn với mình trong gương. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhan sắc của Min không khiến người ta nhầm tưởng đây là một bức tượng sáp được đặt ở đó. Chẳng biết cố tình hay vô ý nhưng cách chụp này khiến gương mặt của nữ ca sĩ ngày càng vô hồn. 

Đây không phải lần đầu nhan sắc của Min bị đưa ra soi từng bộ phận trên gương mặt như thế. Trước đó, trong clip khoe nút vàng Youtube của mình, gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ còn thu hút hơn cái nút lấp lánh của Yotube kia. Nhiều ngườii cho rằng cô nàng đã “đập đi xây lại” một số bộ phận trên khuôn mặt để có được vẻ ngoài ưng ý, khiến các nét trở nên cứng đơ như tượng sáp.

Nếu so sánh với thời còn là thành viên của nhóm nhảy St.319, nhan sắc của Min có phần nào đó tự nhiên hơn hiện tại. Dù không có những điểm hoàn hảo như hiện tại nhưng diện mạo của Min khi ấy lại được đánh giá là lạ và độc đáo, chuẩn gái Hàn và có một sức hút riêng với người đối diện.

Chẳng biết có PTTM hay không hay chỉ đơn giản là niềng răng nhưng Min không khác gì một cô búp bê trong tủ kinh ở một số khung hình.