Tung ảnh mặc ít áo nhất từ trước đến nay, Gil Lê khiến chị em há hốc vì vòng một hơn cả đàn ông

Bộ ảnh mà Gil Lê vừa tung ra gần đây rất menly, cá tính nhưng lại để một lỗ hổng ở vòng 1.

Gil Lê là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được nhiều người yêu thích. Không chỉ hát hay, dẫn MC có duyên mà phong cách của Gil Lê cũng trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi cô tung ra concept mới. Gil Lê theo đuổi hình ảnh phi giới tính và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Gil Lê gây ấn tượng trong một concept mới.

Mới đây, trong những shot hình mới, cô vẫn tiếp tục khai thác phong cách phi giới tính của mình. Trong shot hình, Gil Lê để mãi tóc dài bổ luống, đeo nhiều khuyên  nhìn rất menly, lãng tử. Cô mặc chiếc áo 3 lỗ trắng, đeo đai đen, cầm súng, trên miệng phì phèo điếu thuốc. Biểu cảm, gương mặt của Gil Lê rất cá tính, mạnh mẽ, menly.

Nhiều người thắc mắc về vòng 1 của Gil Lê bỗng dưng biến mất.

Ngay sau khi tung bộ những bức hình mới, Gil Lê đã gây nhiều chú ý với cộng đồng mạng. Đa số đều dành lời khen cho sự thay đổi mới mẻ của Gile Lê. Tuy nhiên, nhiều dân mạng vẫn tìm ra “sai sót” trong bộ ảnh này: Đó là vòng 1 của cô bỗng dưng biến mất. Thay vào đó là một body cứng rắn, săn chắc.

Dưới bài viết, nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú trước concept này của Gil Lê:

Nickname Minh Phuong Vu bình luận: “Nhìn không biết là trai hay gái nữa. Công nhận ở concept này Gil Lê rất đẹp và cá tính, nhưng có ai nhìn thấy vòng 1 của Gil Lê bỗng dưng biến mất không? Thật kì lạ!”.

“Đúng chuẩn thì bạn này là con gái sao ngực nhìn không có luôn, lạ vậy? Hay là Gil Lê đi phẫu thuật thẩm mỹ tiêm hoocmon nam bỏ ngực rồi?”, Phương Army bày tỏ.

“Nhìn tấm đầu tưởng Jun Phạm, mãi về sau nhìn kĩ mới nhận ra là Gil Lê. Chắc là do bạn này mặc áo nẹp ngực nên nhìn không ra thôi. Nói gì chứ mình thấy Gil Lê theo phong cách này hợp hơn là Vũ Cát Tường”, tài khoản Phuong Minh Vu bình luận.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê trước đây.

Elly Trần chơi trội "cosplay" Mẹ Rồng trong "Game of Thrones" khiến fans ruột cũng phải "xuýt xoa"