Tung bằng chứng sai "ngớ ngẩn", quán cà phê dựng chuyện sau lưng Khánh Linh bị dân mạng vote "1 sao" đồng loạt tẩy chay

Đôi co lại còn dựng chuyện bất hợp lý để vu khống cho khách khiến Danshari Coffee đang nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực.

"Drama" dài tập giữa Khánh Linh The Face và quán cà phê có tên Danshari Coffee vẫn điều khiến dân tình không ngừng bàn tán từ hôm qua đến nay. Cụ thể, nữ người mẫu có đến quán cà phê này để chụp ảnh đăng Instagram, nhưng lại bị chủ quán "nói xấu sau lưng" là đã thay tận 8 bộ quần áo rồi tự ý chụp ảnh mà hề không xin phép. Cô còn bị nói là làm việc không chuyên nghiệp.

Trước việc bị chê trách bất hợp lý, Khánh Linh đã chủ động lên tiếng để minh oan cho mình rằng có vào uống cà phê và chỉ thay 1 bộ đồ để chụp ảnh chơi đăng Insta, chứ không hề có chuyện chụp lookbook và thay đồ nhiều như quán đã nói. 

Drama của Khánh Linh và Danshari Coffee

Sau đó, phía quán cà phê tiếp tục đưa ra 3 tấm ảnh để minh chứng cho việc Khánh Linh đã thay đồ nhiều lần, và làm phiền đến khách hàng của quán nhưng lại lộ sai sót "khó đỡ". Cụ thể là một tấm ảnh được đưa ra làm bằng chứng thực ra được "cô em trendy" chụp từ cách đó cả tháng khi quán còn chưa khai trương.

Khánh Linh khẳng định mình bị vu khống việc thay đồ nhiều để chụp ảnh

Nhìn chung, nhiều người vẫn đang đứng về phía hotgirl The Face và không hài lòng với cách đôi co và vu khống bất hợp lý từ phía quán cà phê Danshari Coffee. Không biết việc cố gắng chứng minh rằng Khánh Linh có thay đồ tại quán sẽ mang lại lợi ích gì nhưng trước mắt, Danshari Coffee đang mất nhiều hơn được.


Danshari nhận cơn bão đánh giá 1 sao sau màn đôi co với khách

Hiện tại, quán cà phê này đang nhận được "bão" rate 1 sao từ cư dân mạng. Rất nhiều cú vote 1 sao kèm các bình luận như "đưa thông tin sai lệch, gian dối", "đôi co với khách hàng", "bịa chuyện, bắt nạt khách hàng", "tẩy chay quán vì dịch vụ quá kém". Điều này chắc chắn sẽ khiến cho hình ảnh của quán cà phê chỉ mới khai trương được 1 tuần này xấu đi rất nhiều.

Ngoài ra, việc bị đánh giá quá thấp sẽ khiến cho quán không được đẩy lên đầu trong danh mục tìm kiếm và vì thế sẽ khó tiếp cận với khách hàng. Chắc chắn những bình luận tiêu cực trên sẽ làm cho nhiều khách hàng cảm thấy dè chừng và không dám đến quán dù không biết đến vụ drama lùm xùm kia. Hiện tại, điểm vote trung bình của Danshari trên Google là 1,3 sao.


Dân mạng để lại rất nhiều đánh giá tiêu cực

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848