Vui miệng, quản lý của Thu Thủy tiết lộ Phạm Quỳnh Anh sắp kết hôn?

Chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Hôm qua (17/7), nữ ca sĩ Thu Thủy đã chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai kém 10 tuổi tên Kin Nguyễn. Đông đảo người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Thu Thủy và mong rằng cô sẽ sống thật hạnh phúc sau khi đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

Tuy nhiên, sau đám cưới của Thu Thủy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại bất ngờ được mọi người nhắc đến khá nhiều. Nguyên nhân là bởi Stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải một status chúc mừng Thu Thủy nhưng lại có nhắc đến Phạm Quỳnh Anh. "Truyền thuyết kể rằng tôi làm việc với ai người đó sẽ tổ chức cưới. Sau Thu Thủy là Phạm Quỳnh Anh nhé" - anh viết. 

Quản lý của Thu Thủy tiết lộ sắp tới sẽ đến lượt Quỳnh Anh lên xe hoa. 

Chính điều này đã khiến nhiều người bán tín bán nghi cho rằng sắp tới đây, showbiz Việt sẽ lại đón thêm hỷ sự nữa của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau khi cô và Quang Huy đã công khai đường ai nấy bước được gần 1 năm. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là những lời bông đùa của Nguyễn Thiện Khiêm mà thôi. Dưới phần bình luận, Phạm Quỳnh Anh hài hước la lớn: "Ối giời đất ơi". Đáp lại, Nguyễn Thiện Khiêm nói: "Mai báo lên hết đó nhé". 

Phạm Quỳnh Anh bình luận hài hước trước lời tiết lộ của người anh thân thiết. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có 10 năm yêu nhau và 6 năm hôn nhân. Dành hết cả thanh xuân ở bên người đàn ông ấy nhưng cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn. Cô và Quang Huy tuyên bố chia tay vào tháng 10 năm ngoái mà không nói rõ lý do. Trong khi đó, có nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ của cặp đôi này là do Quang Huy có người khác. 

Về phía Phạm Quỳnh Anh, trong một lần trả lời báo chí cách đây chưa lâu, nữ ca sĩ cho biết hiện cô vẫn đang độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hy vọng báo chí và khán giả sẽ không nhìn cô với ánh mắt kiểu như đang thương mại một bà mẹ đơn thân. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có 16 năm gắn bó. 

Tuy nhiên hiện tại họ đã chính thức ly hôn. 

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ hiện tại cô vẫn đang độc thân. 

Nữ ca sĩ muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Tin liên quan: 

Mượn cảnh Vũ - Nhã, Thu Quỳnh lại "đá xéo" chồng cũ và kẻ thứ ba từng phản bội khi mình sinh con?

Màn "comeback" ngoạn mục: Khải ra tù tìm đến tận nhà "tiểu tam" Nhã, lộ mối quan hệ bất ngờ!