Hình ảnh mới cực "đau đầu, chóng mặt" của bạn gái cũ Bi Bảo: Chia tay xong đẹp gì mà dữ vậy?

Mặc dù người yêu cũ đã yên bề gia thất bên vợ nhưng Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo) - bạn gái cũ của Bi Bảo vẫn cô đơn lẻ bóng một mình và ngày càng đẹp đến mức xuất thần.

Nhắc lại chuyện cũ không hay nhưng quả thật, mỗi  lần nhìn ngắm ảnh chân dung và cuộc sống hiện tại của Aley Nguyễn, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình yêu đồng giới đẹp của cô và Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo). Sau chia tay, mỗi người một hướng đi, lựa chọn cho mình một cuộc sống riêng biệt nhưng với những ai từng hâm mộ cặp đôi này thì đó vẫn là một điều đáng tiếc. Dù đáng tiếc nhưng vẫn phải nhìn về thực tại và thừa nhận cuộc sống của cả hai đều đẹp và trọn vẹn như những gì họ muốn.

Bi Bảo hiện đang có một cuộc sống viên mãn bên vợ Múi Xù, cả hai chưa có kế hoạch có con nên đang tập trung kinh doanh và phát triển sự nghiệp. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống của vợ chồng son ngọt ngào, khoe ảnh kỷ niệm ngày cưới, ảnh du lịch và những khoảnh khắc "tình tứ cháy bỏng" đến mức ghen tỵ. Trái ngược hẳn với người yêu cũ, Aley Nguyễn khá kín tiếng về chuyện tình cảm và dường như cô vẫn đang độc thân và tận hưởng hạnh phúc rảnh rỗi đó.

Bi Bảo và vợ Múi Xù cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng

Có một điều ai cũng thừa nhận rằng, càng ngày bạn gái của Bi Bảo càng đẹp, đẹp đến đến mức "hoa mắt, chóng mặt, đau đầu". Những bức ảnh của cô nàng đăng tải trên Facebook cá nhân, Instagram khiến ai cũng phải sững lại nhìn ngắm vẻ đẹp căng tràn mộng mị. 

Kể từ sau khi đổ vỡ với tình yêu đồng giới, Aley Nguyễn chăm chỉ theo đuổi hình ảnh gợi cảm, khoe vòng 1 và body chuẩn đến từng centimet. Cuộc sống của Aley chỉ quanh với công việc, làm đẹp, tập gym và những chuyến đi du lịch sang chảnh. Sau chia tay, con gái ngày càng có xu hướng đẹp lên tận hưởng cuộc sống theo cách an nhiên tự tại nhất. Hy vọng, Aley sẽ sớm tìm được một nửa xứng đáng với mình. 

Aley Nguyễn ngày càng đẹp đến mức mộng mị

Một số hình ảnh hiện tại của Aley Nguyễn khiến ai cũng ngưỡng mộ:

 
 
 
 
 
 
 
 
Aley Nguyễn là bằng chứng chứng minh câu nói "Con gái sau chia tay đẹp đến mức dại người".