"Thanh xuân như một ly trà" của Ánh Dương trong "Về nhà đi con" hóa hot trend, CĐM đua nhau chế ảnh nói lên nỗi niềm

Từ vài câu thơ ngẫu hứng của Ánh Dương trong tập 66 bộ phim truyền hình ăn khách 'Về nhà đi con', cộng đồng mạng đã nhanh tay cho ra lò hàng nghìn bản chế thú vị không kém.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt. Mỗi tập phim phát sóng dù ngắn nhưng luôn để lại cho khán giả những ấn tượng thú vị. Từ câu chuyện tình tay ba tay bốn của vợ chồng Thư -  Vũ đến cô em út tếu táo, hài hước Ánh Dương, bất cứ hành động hay câu nói nào của các nhân vật cũng đều dễ dàng khiến cộng đồng mạng đẩy lên thành hot trend. 

Mới đây nhất, ở trong tập 66 của Về nhà đi con, câu nói đùa của Ánh Dương (Bảo Hân) với chị Huệ (Thu Quỳnh) và bố Sơn (Trung Anh) đã bất ngờ trở thành hot trend được cộng đồng mạng yêu thích và chế ra "1001" phiên bản khác nhau.

Cụ thể trong bữa ăn của Ánh Dương với bố Sơn và chị Huệ có bàn đến việc mở quán bánh. Cô nàng Dương liền ngẫu hứng nghĩ ra một câu thơ để treo trước cửa hàng của chị gái mình: "Thanh xuân như một ly trà - Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân". 

Ngay lập tức, câu thơ hài hước nghe có phần... dở hơi này đã nhanh chóng trở thành hot trend và được dân mạng chế lại với muôn vào nội dung khác nhau.

Các câu chế của dân mạng  tưởng tượng phong phú và hâm thúy gấp 10 lần bản gốc của Dương. Khắp nơi trên MXH, đâu đâu cũng thấy chị em mang "Thanh xuân như 1 ly trà" đi để biên thành nghìn lẻ một chiếc status.

Mon 2k đăng đàn "đá xéo" Lương Bằng Quang thay đàn chị Ngân 98: "Kẻ bần tiện sang hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ"