Yêu lại từ đầu có khác, hết tóc tém cá tính, Bảo Anh lại trông khác lạ với mái tóc hồng tím đầy thú vị

Đã lâu rồi người ta mới lại thấy 1 Bảo Anh tóc dài xịn xò đến như thế.

Bảo Anh đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến và săn đón nhất hiện nay, nhận thức điều này nên cô nàng cũng rất chịu khó chăm chút cho hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện. Nếu trước kia giọng ca "Như lời đồn" thường gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài đã thành thương hiệu thì nửa năm trở lại đây, Bảo Anh liên tục gây bão khi quyết định cắt phăng mái tóc dài để thử sức với kiểu tóc tém khó nhằn.

Còn chưa kịp làm quen với diện mạo mới thì mới đây, trong một show diễn tại Đà Nẵng, Bảo Anh lại khiến CĐM không khỏi ngẩn ngơ khi chơi lớn nhuộm màu tóc hồng tím cực trend.

Dù thay đổi khá nhiều kiểu tóc và màu tóc, nhưng dường như Bảo Anh vẫn giữ mình ở mức an toàn với những màu tóc trầm tối hay cùng lắm là vàng sáng một chút.

Mãi đến tận bây giờ, dân tình mới được thấy Bảo Anh trông khác lạ thực sự với mái tóc tím hồng cực thú vị. Dù được dự đoán đây chỉ là tóc nối, nhưng không ít người vẫn dành lời khen cho sự thay đổi này của nữ ca sĩ.

Thế nhưng nửa năm trở lại đây Bảo Anh chính thức gia nhập hội những mỹ nhân tóc tém "cool ngầu".

Dù quá quen mắt với mái tóc dài, thế nhưng không thể phủ nhận tóc ngắn khiến Bảo Anh trông "hack tuổi" hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ là một trong những mỹ nhân được yêu thích chẳng những bởi giọng hát mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp, trang phục thời thượng.