Từng cười khểnh mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng, nhưng hoá ra bà Phương Hằng cũng là hàng “dân chơi kim cương hệ trả góp”

Khoe hột xoàn tự thưởng, bà Phương Hằng tiết lộ: 'Tôi chơi kim cương thuộc đẳng cấp quốc tế dù trả góp'.

Ngoài những câu chuyện thú vị về giới showbiz cùng nhưng livestream thu hút đến vài trăm nghìn người theo dõi cùng lúc, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò vôi còn nổi tiếng với thú chơi xa xỉ chuẩn giới nhà giàu - sưu tầm kim cương. Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng đã tái xuất với một diện mạo chỉn chu sau livestream "xúc động" xuề xòa đợt trước: ột tóc gọn gàng, để mái phồng quyền lực, diện một bộ trang phục tối màu cổ xẻ sâu hút. Trong đó món phụ kiện khiến tôn lên vẻ quyền quý của bà "đập vào mắt" người xem chính là bộ trang sức kim cương. 

Trong livestream bà vui vẻ khoe về thú vui này của mình: "Tôi mới tự thưởng cho mình hột xoàn mua trả góp. Không phải tôi khoe của đâu mà là của khoe tôi đó quý zị. Tôi rất tự hào vì ở bên nước ngoài người ta kêu tôi là người phụ nữ đắt tiền và quý giá bởi vì những viên kim cương tôi chơi rất đắt tiền. Viên kim cương tôi mới mua 45 carat.

Tôi sưu tầm kim cương nhiều năm nay rồi và đong theo kí khoảng 20-30 viên. 50 tuổi, tôi rất tự hào vì mình thuộc đẳng cấp quốc tế và thỏa mãn đam mê. Các hãng bán kim cương lớn nhất thế giới đều biết đến tôi là người Việt Nam.

Tôi chắc chắn về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi lại tôi, tôi chơi những món hiếm có, không thể tưởng tượng được, có tiền cũng chưa chắc mua được.

Tôi có quyền kiêu hãnh vì mình là người phụ nữ thành công. Mình khoe là đồ có thật, chứ không phải mình nổ nên ai bảo tôi khoe của thì tôi khoe luôn thể".

Đồng thời bà còn bảo ekip "show" giấy bảo bảo hành của tổ chức Giám định Đá quý Hoa Kỳ CIA lên để chứng minh.

MỤC LỤC [Hiện]