Ngọc Nữ "xù lông" đáp trả khi bị "cà khịa" dựa hơi tình cũ để nổi tiếng: Ảo tưởng quá, Văn Đức chẳng có gì để dựa

Nhiều người cho rằng Ngọc Nữ đang dựa hơi Văn Đức để nổi tiếng bởi loạt bình luận, bài đăng trên trang cá nhân của người đẹp xứ Nghệ đều úp mở như có ý hướng tới chàng cầu thủ.

Chuyện tình Ngọc Nữ- Văn Đức luôn là từ khóa nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Thời gian gần đây tin đồn Ngọc Nữ - Văn Đức đường ai nấy đi khi còn chưa công khai chuyện yêu đương khiến fan xôn xao.

Văn Đức lần đầu lên tiếng chuyện yêu đương, tố Ngọc Nữ xâm phạm quyền riêng tư và mong cô "buông tha" mình

Chưa hết, Văn Đức lại có tình mới khá nhanh. Anh không ngần ngại  lên tiếng "khẳng định chủ quyền" bằng một bức ảnh couple siêu nhí nhố trên chính trang cá nhân của mình. Thế là hiện tại, chàng cầu thủ đang hẹn hò với girl xinh cùng quê Nghệ An tên Nhật Linh.

Đặc biệt, trên trang cá nhân của Văn Đức chia sẻ dòng caption bày tỏ thái độ gay gắt khiến những người theo dõi chàng tiền vệ bất ngờ.

"Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn! Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau", Đức cọt viết.

Cũng vào thời điểm này, những bài đăng của Ngọc Nữ liên tục xuất hiện những dòng bình luận chỉ trích, cho rằng cô đang dựa hơi cầu thủ Sông Lam Nghệ An để nổi tiếng. Bởi Ngọc Nữ thường vu vơ đăng trạng thái, story khiến bao người có suy nghĩ rằng cô đang đá xéo đến Văn Đức.

Góc nghi vấn: Vừa công khai bạn gái mới, Văn Đức đã tính đến chuyện cưới xin, ai ngờ bị bạn gái phũ "Không ai bắt lấy cả"

Vào đúng ngày Văn Đức đăng ảnh với người mới, người đẹp xứ Nghệ đăng tấm hình đứng dưới mưa kèm dòng miêu tả: "Where I am" (Em ở đâu?).

Cách đây ít giờ, cô nàng đăng một chiếc ảnh hội ngộ chị em toàn hot girl xinh xắn. Nhưng caption lại "đu đưa" ở đâu đó xa cực: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu Hồng...Nhưng điều tôi làm luôn là: Không quan tâm đến những chuyện màu Đen !!!!! Chào tháng mới ngọt ngào". Chẳng phải nói xa xôi, dân tình nghĩ ngay cô lại đang đá xéo Đức cọt.

"Nữ đang muốn dựa hơi Văn Đức để tạo scandal?", một người đặt câu hỏi.

Ngay lập tức cô nàng "xù lông" đáp trả cực gắt rằng: "Bạn có comment nhầm chỗ không thế? Ảo tưởng sức mạnh của một số người quá rồi nha bạn. Thân ái!"

Một mặt phủ nhận dựa hơi "bạn trai tin đồn" xưa xửa xừa xưa, một mặt Ngọc Nữ đang ẩn ý Phan Văn Đức chẳng có gì cho mình dựa. Rằng mọi người đang ảo tưởng sức mạnh của anh chàng quá rồi đây. 

Việc Ngọc Nữ bị cho là dựa hơi của Văn Đức cũng là điều dễ hiểu. Bởi Văn Đức vốn là cầu thủ nổi tiếng, chính vì thế nên bất kể hành động nào của Ngọc Nữ cũng dễ dàng thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, dân mạng dễ dàng nhận ra rằng 9X từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp nhưng đều không để lại được dấu ấn.

Tuy vậy nếu đã chia tay rồi thì cứ im lặng nhưng sống vui là được rồi Ngọc Nữ ơi!

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii