Fan cuồng tấn công fanpage CLB Heerenveen sau khi Văn Hậu dự bị liền 2 trận ở Hà Lan

2 ngày trước, Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách dự bị của CLB Heerenveen trong trận đấu ở giải vô địch Hà Lan và sau đó vẫn không được vào sân khiến nhiều CĐV bức xúc.

Trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị khi CLB anh đang thi đấu làm khách trên sân của CLB Venlo. SC Heerenveen đã chiến thắng 3-0 trước đối thủ, nhưng điều khiến CĐV tức giận là việc Văn Hậu không được ra sân dù chỉ một phút. Bức xúc vì điều này, nhiều fan cuồng đến từ Việt Nam đã tấn công fanpage của CLB Hà Lan. 

Hàng nghìn CĐV Việt đã thả icon phẫn nộ vào các bài đăng sau chiến thắng của CLB Heerenveen trên fanpage chính thức. Cũng với đó, họ cũng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều về việc Đoàn Văn Hậu chưa được vào sân từ khi sang Hà Lan thi đấu.

Trước sự việc đầy tiêu cực này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú - người anh em thân thiết của Đoàn Văn Hậu đã viết một tâm thư dài trên Facebook cá nhân. Anh chia sẻ rằng, sở dĩ Văn Hậu vẫn chưa được vào sân thi đấu bởi những đồng nghiệp cùng vị trí trong CLB đang chơi rất tốt.

Tiền vệ đang thi đấu cho Than Quảng Ninh cũng chỉ trích thẳng thừng một bộ phận fan cuồng: "Với cách hành xử Vô Văn Hóa của một số người tự cho mình là Fan hâm mộ, vào Page của người ta cào phím chửi bới như đúng rồi thì không CLB nào dám nhận cầu thủ Việt Nam nữa hết. Chính các CĐV là người gây khó khăn cho các cầu thủ chứ không ai khác...".

Nghiêm Xuân Tú cũng động viên đàn em: "Giải đấu mới chỉ bắt đầu với Hậu thôi. Đá đường dài, còn thẻ phạt và vài yếu tố nữa, cơ hội sẽ đến, giờ vẫn là lúc chăm chỉ luyện tập và kiên trì... bình tĩnh và vững niềm tin!".

CĐV Hà Lan vẫn dành tình cảm cho Văn Hậu và hy vọng cầu thủ đến từ Việt Nam sẽ ra sân trong trận đấu gần nhất.

Không ra sân ở giải VĐQG Hà Lan nhưng Văn Hậu vẫn đá chính ở đội dự bị trong các giải đấu phụ. (Ảnh: Thethao247.vn)

Trong 2 trận đá chính, Văn Hậu đã góp công đáng kể vào 1 trận thắng và 1 trận hòa. (Ảnh: Thethao247.vn)

Văn Hậu trong một buổi tập của SC Heerenveen. (Ảnh: Thethao247.vn)

Hậu vẫn kiên trì khởi động để chờ được vào sân ở các trận đấu chính thức. (Ảnh: Thethao247.vn)

Đến nay Hậu mới ở Hà Lan được hơn 2 tuần.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: