Từng khen dữ dội, nay netizen Hàn "trở mặt" chê bai Teayang cắt đầu húi cua, hơn lật bánh tráng

Đúng là khi đã không ưa thì thở thôi cũng bị soi mói, ngay cả kiểu tóc nhập ngũ của idol đình đám cũng không ngoại lệ.

Cũng giống như bao nhiêu nghệ sỹ khác của Hàn Quốc, Teayang mới đây lại trở thành tâm điểm của sự chê bai. Vừa xuất ngũ, nam thần tượng đã hứng chịu gạch đá chỉ vì... kiểu đầu quân đội.

Vào nhập ngũ thì ai chẳng bị cạo đầu đinh. Tóc kiểu gì cũng sẽ dài ra nhưng không thể nhanh bằng pha 'lật mặt' của cộng đồng mạng xứ kim chi. Dù là ngôi sao được yêu thích hết nấc nhà BIGBANG, Teayang vẫn chẳng thể chiều được các anh hùng bàn phím đang tự cho mình cái quyền "tự do ngôn luận mạng".

Teayang sau khi xuất ngũ

- Thật lòng mà nói, nếu không phải thành viên của Big Bang và không phải là người nổi tiếng thì chẳng phải anh ta sẽ bị dân tình chê lắm cho mà xem. Taeyang chỉ được xếp vào hàng "cool ngầu" do là thành viên của Big Bang thôi.

- Ôi thế này mà được coi là ngầu hả?

- Trời đất xuất ngũ rồi mà anh ấy còn còn cắt ngắn hơn nữa.

- Đồng ý là phom đầu anh này đẹp nhưng kiểu tóc thì có hợp đâu hả trời.

- Anh ấy bị làm sao thế???

- Trời ơi bất ngờ ghê...

Đó chỉ là một vài trong hàng nghìn bình luận tiêu cực của cư dân mạng Hàn Quốc.

Rốt cuộc là do Teayang không hợp tóc này thật sự hay vì những lùm xùm gần đây của BIGBANG nên anh chàng bị vạ lây? Phải nhớ rằng hai năm trước khi chuẩn bị nhập ngũ, Teayang vẫn được cưng hết mức, khen hết lời khi cạo đầu đinh. Cộng đồng mạng xứ củ dâm từng phát sốt khi Taeyang lần đầu xuất hiện với mái tóc siêu ngắn ngủn, nhưng vô cùng mạnh mẽ. Thời điểm đó, dân mạng cho rằng thành viên BIGBANG lột xác không thể chất hơn.

Hình ảnh khi Teayang chuẩn bị nhập ngũ.