Từng phải ngủ ở gầm cầu, anh vươn lên trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 21 nhờ nghề SEO

Trở thành người đứng đầu công ty riêng chuyên về SEO không chỉ mang đến cho Harry một cuộc sống khấm khá mà còn giúp anh có niềm tin để theo đuổi đam mê.

 Harry Sanders.

Harry Sanders, 21 tuổi, sống tại TP Melbourne (Australia), đã bỏ học giữa chừng để phát triển công ty riêng chuyên về SEO (tối đa hóa công cụ tìm kiếm) mang tên Studiohawk. Khi Harry lên 14 tuổi, công ty của bố cậu mất một lượng lớn khách hàng do các đối thủ cạnh tranh sử dụng hiệu quả SEO. Để cứu công ty của bố cậu khỏi bờ vực phá sản, Harry quyết định nghiên cứu về lĩnh vực SEO.

Tuy nhiên, chàng trai sau đó đã phải đối mặt với những khoảng thời gian khó khăn bởi không được bố mẹ hưởng ứng. Hoàn cảnh của Harry bắt đầu trở nên bi đát hơn khi cậu được chính quyền địa phương phân cho một nơi ở khu ổ chuột. Thậm chí, có lúc cậu phải ngủ dưới gầm cầu.

Harry cho biết, cậu cũng từng phải xin đồ ăn thừa từ các nhà hàng gần nơi ở để ăn qua bữa nhưng tâm trí vẫn luôn dành trọn cho niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực SEO.

Cuối cùng, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Harry dần dần thay đổi số phận khi một số khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chàng trai trẻ. Công ty của bố cậu cũng bắt đầu thu hút được nhiều khách hàng.

Harry Sanders trở thành triệu phú ở độ tuổi rất trẻ.

“Sự khác nhau lớn nhất giữa những người thành công và thất bại không phải là sự thông minh mà là sự quyết tâm của họ khi gặp thất bại trên con đường đã chọn.”, tỷ phú trẻ tuổi nói.

Trong năm 2018, Harry đã kiếm được hơn 100 khách hàng và hiện cậu điều hành công việc chỉ với 10 nhân viên. Chàng trai trẻ tin rằng, doanh thu công ty của cậu vào năm 2019 sẽ là 1,3 triệu USD.

Bên cạnh đó, triệu phú tự thân cũng được mời vào ban điều hành của Hội công nghiệp mạng Australia. Mục điêu của cậu trong năm nay là mở rộng vào thị trường Anh quốc và tăng gấp đôi quy mô công ty ở Melbourne.

Theo 24h.com.vn