Đăng ảnh khoe chân dài miên man, Hương Giang khiến fans xót xa: "Nhìn tội nghiệp lắm, gầy lắm luôn"

Đây không phải lần đầu, nàng hậu khiến người hâm mộ lo lắng về thân hình quá gầy gò.

Mới đầu năm 2020, Hương Giang đã gặt hái được khá nhiều thành công, có thể kể đến đó là chuỗi series MV đình đám #ADODDA và dự án điện ảnh “Sắc đẹp dối trá”. Tuy nhiên, không phải vì quá chăm chỉ làm việc không có thời gian nghỉ ngơi hay không mà nữ ca sĩ ngày càng gầy đi trông thấy. Đặc biệt là mới đây, Hương Giang xuất hiện cực xinh đẹp và năng động với phong cách thời trang vest thanh lịch. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất lại là đôi chân gầy guộc, khẳng khiu như que củi của cô nàng khiến ai nhìn cũng phải xót xa.

Hương Giang chia sẻ lên trang cá nhân 2 bức hình cực xinh đẹp và thần thái với mốt diện vest giấu quần. 

 Thế nhưng, hầu hết những bình luận để lại dưới bức ảnh lại là những lời xót xa, lo lắng của fans vì cô nàng đang rơi vào trạng thái quá gầy. Nhiều người không quên để lại lời nhắn nhủ và quan tâm mong Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chú ý giữ gìn sức khỏe: "Giang gầy quá, phải tăng cân thì mới đẹp"; "Nhìn tội nghiệp quá, gầy lắm luôn"; "Chị gầy quá rồi"; "Tăng thêm vài ký thì sẽ xinh hơn"; "Chị gầy quá, nhớ ăn uống đầy đủ vào kẻo tụi em lo lắng"...

Đây cũng không phải lần đầu Hương Giang gây hoang mang với thân hình cò hương như thế này. 

Dù là diện đồ ngủ...

Hay lên đồ đi sự kiện Hương Giang cũng bị mất điểm vì thân hình quá gầy. Trong khi vòng 1 phổng phao, thì cánh tay của cô nàng lại quá gầy gò khiến tổng thể có phần bất cân đối.

Thậm chí là xương quai xanh cũng lộ rõ một cách đáng sợ.