Hết "thả thính", Tiến Linh bị bắt gặp đang hẹn hò quán trà chanh với "bạn gái Sơn Tùng M-TP", làng bóng sắp có tin vui mới?

Ngay lập tức những hình ảnh này khiến fan hâm mộ của 2 người xôn xao. Phải chăng làng báo sắp có một cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" mới?

Thời gian qua, dân mạng tinh ý đã soi ra được cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và diễn viên Huỳnh Hồng Loan - bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng M-TP liên tục "thả thính" với nhau. 

Buồn khi Nhật Lê mặn nồng với Quang Hải, tình mới Harry Hưng tỏ ý trách móc: "Tình yêu đến cuối cũng chỉ là lời hứa"

Theo đó, ở một bài đăng của mình, Nguyễn Tiến Linh nhẹ nhàng thả một dòng caption vu vơ nhưng đậm thính: "Em có thấy đôi mắt của anh có gì ko? Có hình bóng của em đó!". Thế rồi cô nàng Huỳnh Hồng Loan vào bình luận nhiệt tình. Người đẹp trong bộ phim "Tiệm ăn dì ghẻ" vui vẻ hỏi vặn lại Đình Trọng: "Âm thầm là ai vậy?", và nam cầu thủ không ngần ngại gọi tên cô: "Là chị đó".

Mặt khác trên trang cá nhân của Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh cũng rất chăm chỉ vào thả tim, like để tương tác với cô nàng.

Mới đây, cặp đôi này còn bị bắt gặp đang hẹn hò với nhau tại 1 quán trà chanh ở Hà Nội. Tiến Linh đã chẳng ngần ngại lặn lội từ Bình Dương ra Hà thành để hẹn hò cùng người đẹp.

Cả hai ngồi trò chuyện vô cùng thân thiết, từng ánh mắt, cử chỉ của Tiến Linh giành cho cô diễn viên trẻ đã nói lên tất cả.

Thế là chẳng cần đồn đoán nhiều làm gì nữa, những hình ảnh ấy đã nói lên rằng, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đã chính thức hẹn hò, dù thời điểm hiện tại cả hai đều chưa lên tiếng xác thực về mối quan hệ này.

Người đẹp Huỳnh Hồng Loan vốn hơn Nguyễn Tiến Linh 3 tuổi. Nhưng cả hai được nhận xét là rất "xứng đôi vừa lứa". Chả thế mà dân mạng đẩy thuyền nhiệt tình cho 2 người đến với nhau. 

Trước đó trong một bài phỏng vẫn khi được hỏi về cầu thủ Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan đã có lời nhận xét "có cánh" về anh chàng rằng: "Đi chơi thấy Linh dễ thương lắm, hiền, thật thà, có sao nói vậy, chăm tôi. Tôi hơn Linh 3 tuổi, là chị, mà Linh chăm như chăm em út trong nhà vậy đó. Ga lăng như trong phim. Nhiều khi tôi nghĩ tôi đóng phim còn không có tình huống ga lăng giống như vậy. Khi tôi gửi phim Hàn Quốc “Hạ cánh nơi anh” cho Linh xem, Linh kêu “Không, chỉ coi phim Cúc thôi (nhân vật do Loan thủ vai)".

Mong sao trong thời gian tới, fan hâm mộ sớm nhận được tin vui từ 2 người cho thỏa nỗi lòng tò mò và ra sức ghép đôi.

Lái xe bốc đầu làm hỏng xe của gái xinh, thanh niên 2k3 to miệng nhận đền, sau lại chày cối không trả vì "bạn nữ ở dơ"