Tưởng ở ẩn sẽ "cải tà quy chính", ai ngờ vừa xuống núi Angela Phương Trinh lại “ngựa quen đường cũ”

Angela Phương Trinh lại “ngựa quen đường cũ” rồi!

Thời gian qua, Angela Phương Trinh vắng bóng trong làng giải trí cô tìm đến chốn bình yên trong những khóa tu. Trong thời gian tĩnh tâm, Angela Phương Trinh thi thoảng nhận lời tham gia sự kiện giải trí của người quen. Những khoảnh khắc sexy của nữ diễn viên khi dự sự kiện ra mắt của nhãn hàng vào tối 30/8 mới đây được chia sẻ.

Angela Phương Trinh trong bộ đồ nền nã.

Mới đây, Angela Phương Trinh quay trở lại với showbiz khiến ai cũng bất ngờ. Không còn là những bộ trang phục giản dị, nền nã, kín cổ cao tường mà thay vào đó là hình ảnh gợi cảm đã làm nên thương hiệu của Angela Phương Trinh. Cô trang điểm sắc sảo, mặc thiết kế đầm hai dây chất liệu ánh kim ngũ sắc hững hờ khoe vòng 1 và lưng trần gợi cảm. Xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện, Angela Phương Trình đã thu hút sự chú ý từ nhiều người xung quanh.

Angela Phương Trinh quay lại showbiz với hình ảnh sexy.

Sau khi những bức hình của Angela Phương Trinh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số dân mạng đều dành khen cho cô nàng có vóc dáng chuẩn, thanh mảnh, nuột nà. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh sẽ đẹp hơn khi theo đuổi những hình ảnh giản dị, nền nhã như khi cô tham gia khóa tu.