Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên

Mùa Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan đã phát hiện được một nhân tố cực kì sáng giá cho làng mẫu nhí Việt Nam với vẻ điển trai “đốn tim” người nhìn và cái tên lạ.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 1

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 2

Lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam nhưng Lạc Thiên đã lập tức thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài cực kì bảnh bao và thần thái lạnh lùng, tự tin trước ống kính.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 3

Cậu bé cũng có dịp khoe khả năng catwalk khi trình diễn cho BST của NTK Ivan Trần. Tạo hình ấn tượng của Lạc Thiên cùng sự điềm tĩnh, tự tin trên sàn catwalk chính là những yếu tố thu hút sự chú ý của siêu mẫu Xuân Lan.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 4

Lạc Thiên có màn catwalk đôi độc đáo cùng bạn diễn trong khuôn khổ VJFW mùa 9. Dù chỉ mới làm quen với sàn catwalk nhưng Lạc Thiên tỏ ra không hề kém cạnh những “đồng nghiệp” nhí khác.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 5

Lạc Thiên tạo dấu ấn với vẻ nghịch ngợm cùng ánh mắt sáng và rất có hồn. Cậu bé là một mẩu của nhóm F4 trứ danh của VJFW mùa 9 nhờ vẻ điển trai, lịch lãm trong những bộ suit thanh lịch.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 6

Phút vui vẻ trong hậu trường của Lạc Thiên cùng những người mẫu nhí khác. Cậu bé được siêu mẫu Xuân Lan đánh giá cao nhờ sự tự tin, bản lĩnh dù chỉ vừa chạm ngõ thời trang không lâu.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 7

Lạc Thiên cũng rất dạn dĩ trước ống kính. Chỉ cần Xuân Lan hướng dẫn tạo dáng một chút là cậu bé đã tự tin “diễn” cùng đạo cụ để cho ra đời những bức hình thời trang ấn tượng.

Vẻ điển trai của chàng mẫu nhí có cái tên cực lạ - Lạc Thiên - 8

Cậu bé tự tin catwalk trên sàn runway chuyên nghiệp, đúng chuẩn quốc tế của VJFW mùa 9. Với khả năng và bản lĩnh của mình, rất có thể một ngày không xa, Lạc Thiên sẽ sải bước trên các sàn thời trang quốc tế.

Photo: Team Đại Ngô
Make up: Quân Pu