Viết status về NS Lê Bình, Trấn Thành gây tranh cãi: "Ốm cả năm không đến thăm, vừa mất đã tỏ ra thương tiếc"?

Chia sẻ của Trấn Thành bất ngờ vướng phải nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng mạng. 

Sự ra đi của NS Lê Bình vào sáng 1/5 đã để lại cho khán giả và đồng nghiệp nhiều tiếc nuối. Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã đến phúng viếng người diễn viên gạo cội này đồng thời chia sẻ đôi dòng về NS Lê Bình trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành cũng có một vài lời xót thương trước sự ra đi của NS Lê Bình. 

Status tiếc thương NS Lê Bình của danh hài Trấn Thành. 

"Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi! Em xin lỗi! Cuộc đời không ai nói trước điều gì! 2 năm trước anh em mình còn diễn kịch tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi nhiều rồi. Thôi! Anh yên nghỉ nhé!!! Mọi người ai cũng thương anh!!! ….. rất nhiều!" - nam danh hài xót xa viết. 

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Trấn Thành đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích khi mọi người cho rằng, NS Lê Bình được báo chí đưa tin bị mắc căn bệnh ung thư phổi phải vào viện điều trị suốt một năm qua mà Trấn Thành không đến năm. Nay khi ông vừa mất, nam danh hài lại viết lời tiếc thương trên Facebook thì có ý nghĩa gì? 

Cư dân mạng lập tức chỉ trích hành động của anh. 

Bình luận này được rất nhiều người khác ủng hộ. 

"Chú Bình bệnh vào cùng thời điểm của Mai Phương cũng cả năm nay rồi, biết bao nhiêu người đến thăm và vận động quyên góp cho chú ấy chữa bệnh. Vậy mà chú Thành còn chưa kịp đến thăm thì cũng chào thua, lúc chết rồi mới viết status tỏ lòng thương tiếc. Mình nói vậy thế nào cũng có fan của anh ấy vào chửi mình còn mọi người ai đồng quan điểm với em comment cho em biết" - một cư dân mạng viết. 

Ngay lập tức, có rất nhiều người khác bày tỏ việc ủng hộ quan điểm của người này và tỏ ra không hài lòng với hành động của Trấn Thành. Chưa kể, nhiều người còn lôi cả chuyện Trấn Thành không đến thăm Mai Phương hay đi phúng viếng NS Anh Vũ ra để nói. 

Tuy nhiên, cũng không ít người bênh vực Trấn Thành. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến bênh vực Trấn Thành vì cho rằng danh hài này rất bận rộn vì chạy show liên tục. Chưa kể, cũng có người cho rằng biết đâu Trấn Thành cũng có giúp đỡ đồng nghiệp song làm việc đó trong thầm lặng, tránh mang tiếng khoe khoang, thu hút sự chú ý thì sao?

Hiện tại, những ý kiến tranh cãi vẫn vô cùng quyết liệt chưa phân thắng bại. Về phía Trấn Thành, anh cũng chưa có động thái lên tiếng trước những lời chỉ trích của cư dân mạng. 

NS Lê Bình vào viện điều trị bệnh ung thư phổi đã hơn 1 năm. 

Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã đến hỏi thăm, động viên và quyên góp để giúp nam nghệ sĩ gạo cội này chữa bệnh. 

Tin liên quan: 

Chia tay rồi mà nghỉ lễ vẫn đi chơi cùng nhau, Lương Bằng Quang vô tư "dìm hàng" Ngân 98

Hai bạn diễn "Đất Phương Nam" lần lượt ra đi, Cát Phượng tiết lộ "sắp đến mình rồi"?