"Thanh xuân như một cốc mì", 3 cậu bạn vui vẻ sẻ chia từng sợi gợi nhớ bao ký ức trong trẻo tuổi học trò

Chia nhau cốc mỳ ăn liền trên ghế đá góc sân trường, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấy của 3 cậu học sinh nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm.

Ai trong chúng ta khi trưởng thành đều nhớ về khoảng thời gian niên thiếu với những tình bạn trong sáng, ngây ngô và không tính toán. Chỉ cần hợp nhau là cùng chơi, cùng nghịch ngợm, bày đủ thứ trò, "có phúc cùng hưởng", có họa... cùng nhau gánh phạt. Tình bạn ấy thật khiến người ta mong ước sẽ tồn tại mãi.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ba cậu học trò nhỏ cùng nhau chia sẻ cốc mì tôm với dáng vẻ ngon lành không kém phần nghịch ngợm trên ghế đá một góc sân trường đã khiến nhiều người bồi hồi như được trở lại tuổi thơ với những "người anh em chí cốt" như vậy.

Bạn bè thân thiết chia ngọt sẻ bùi tuy ít nhưng "bao ngon, bao vui". (Ảnh: Tran Quoc Dat/Group Không sợ chó)

Chiếc ghế đá ấy có thêm ba lô nên có thể đây là buổi sáng trước khi vào lớp của 3 cậu học sinh này. Cùng với đó, quần áo và sandal của cả ba cũng y hệt nhau. Nếu như không phải là anh em ruột thì có lẽ cũng là ba người bạn thân thiết học cùng trường.

Dẫu biết rằng, một cốc mì ấy chẳng thể nào thấm tháp gì với cái dạ dày đang tuổi ăn tuổi lớn của 3 anh chàng này, cũng không biết nó có ngon không mà quan trọng nhất là được ăn ké với bạn chí cốt của mình là ưng ý rồi.

Những bức ảnh này vẫn đang nhận được lượt quan tâm, chia sẻ lớn trên khắp các diễn đàn nổi tiếng, bên dưới phần bình luận dân tình không quên chia sẻ thêm rất nhiều những câu chuyện kỷ niệm học sinh của mình. Nào là mua một que kem thế mà vào lớp đứa nào cũng xin cắn một miếng hay mới mua cả gói bim bim to đùng nhưng để lũ bạn trông thấy thì 1 phút 30 giây là không còn miếng nào... Dù có giận hờn nhau nhưng đó cũng là niềm vui, những trận cười vỡ bụng mà sau này sẽ chẳng thể quên được.

Bộ dạng vui vẻ, hồn nhiên của 3 cậu bạn chính là điểm gây ấn tượng. (Ảnh: Tran Quoc Dat/Group Không sợ chó).

Theo Kenh14.vn