Vô tình nhìn sang bàn bên, cô gái thốt lên "nhìn ngứa mắt thật sự" khi chứng kiến hành động của cặp đôi trẻ

Cô nàng bức xúc lên mạng hỏi, đây là quán cafe hay khách sạn vậy? 

 

Chẳng ai ngăn cấm việc các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm nhưng cũng cần xem xét về địa điểm cũng như hành vi của mình để trách gây "nhức mắc" cho những người xung quanh. Biết là vậy nhưng lâu lâu mạng xã hội lại "soi" được những tình huống "dở khóc dở cười" khi phải chứng kiến cảnh "khó nói" của các cặp đôi tại nơi công cộng. 

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục ‘xôn xao' về bức ảnh chụp lén khoảnh khắc "thân quá mức cần thiết" của một đôi nam nữ trong một quán cà phê sang trọng, đông đúc. Bức ảnh được đăng tải bởi tài khoản S.N, cùng dòng chú thích: ‘Hôm nay cho em sân si xíu. Coffee P.L hay Hotel P. L? Nhìn ngứa mắt thật sự'.



Những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tình cảm giữa chốn không người của cặp nam thanh nữ tú...

Theo dõi bức ảnh, có thể nhận thấy, hai bạn trẻ này đang hôn nhau "quên lối về" trong một quán cafe. Chàng trai vòng tay và cúi hẳn người xuống, còn cô gái dường như đang nằm ngửa trên ghế và dùng hai tay để ghì chặt cổ người yêu. Mặc cho hai bàn bên cạnh đều có người, và khoảng cánh giữa các bàn gần xít nhau.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh khiến người xem "nóng mắt" kèm theo đó là những lời chỉ trích không thương tiếc. 

Phạm Đăng Khoa bình luận gắt gao: ‘Giờ riết nể mấy bạn trẻ thiệt, đã cảm xúc thăng hoa thì chả cần thiết ngại gì xung quanh.'

Py By: ‘Mấy bạn tính làm gì tiếp theo nữa đây. Xà nẹo nhìn muốn mắc cỡ dùm luôn'.

Đặng Yên: ‘Thiệt mình cũng gặp mấy trường hợp này, qua nhắc nhở thẳng tay mới chịu ngừng lại. Chứ cũng chả ai thèm nhìn đâu, quán trống trải vậy, vô ý quay qua quay lại là mấy cảnh nhạy cảm, riêng tư như thế này cứ đập vào mắt'.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện những tình huống tương tự khiến nhiều người đặt câu hỏi về suy nghĩ của các bạn trẻ khi hành động như vậy giữa chốn đông người. 

 

Nướng bánh mì cháy khét, nhân viên thương hiệu đồ uống nổi tiếng hồn nhiên trả lời: "Thôi anh ăn đỡ giùm em đi!"