Vừa sang Việt Nam, Lee Kwang Soo đã mang "bao bì cám con cò" về làm áo, xuất hiện trên bìa tạp chí đình đám

Đây là một thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu MÜNN Seoul, Hàn Quốc.

Mới đây, chàng hươu Lee Kwang Soo đã khiến fan hâm mộ Việt Nam được phen bất ngờ khi diện bộ trang phục gồm áo khoác, mũ lưỡi trai được lấy cảm hứng từ bao bì cám con cò. Loạt ảnh vừa được tạp chí NYLON Magazine công bố.

Lee Kwang Soo và street style lấy ý tưởng từ bao bì thức ăn chăn nuôi Việt Nam

Hình ảnh gây chú ý nhất thời gian gần đây của chàng hươu 

Việc Lee Kwang Soo xuất hiện với bộ trang phục thú vị này trong thời điểm nam nghệ sĩ vừa đến Việt Nam quảng bá phim điện ảnh khiến fan của nam nghệ sĩ hài hước đùa với nhau, chắc hẳn đây là bộ trang phục mà Lee Kwang Soo vừa mua về trong chuyến đi vừa qua.

Được biết, đây là một thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu MÜNN Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ có chất liệu cứng cáp, đứng phom giống hệt bao bì, trên áo còn ghi những dòng chữ tiếng Việt và in hình ảnh minh họa đậm chất Việt. Thương hiệu này từng giới thiệu mẫu áo trên sàn diễn thuộc khuôn khổ Seoul Fashion Week.

Chiếc áo khoác đặc biệt này cũng từng được rapper Paloalto diện đến lễ trao giải MAMA 2018

Không chỉ có chất liệu cứng cáp, fom dáng đứng, màu sắc và bố cục trang trí giống 'bao cám con cò', nhiều người nhanh chóng nhận các từ khóa "nguyên liệu", "thành phần", "cách dùng” trên chiếc áo đặc biệt

Bị chê "heo nhập", Mạc Trung Kiên quyết tâm giảm cân, xem thành quả ngất ngây

Những năm gần đây, thời trang đang đi liền với đời sống, theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Bất cứ vật dụng gì, dù là nhỏ nhất, tầm thường nhất cũng trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho các nhà thiết kế. Đến bao bì cám con cò thuần túy của Việt Nam giờ cũng được biến tấu thành túi xách, quần áo, thậm chí còn được các tín đồ thời trang nước ngoài đón nhận nhiệt tình.

Một số hình ảnh khác trong BST này:

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ai dám tin: Xinh đẹp như Lưu Diệc Phi hóa ra lại "ở bẩn" đến thế này