Vóc dáng hoàn hảo như Jun Vũ vẫn bị "lép vế" khi lỡ đụng hàng với Chi Pu chỉ vì một chi tiết này

Đều là những mỹ nhân sở hữu dáng đẹp eo thon đáng ghen tị, nhưng Jun Vũ và Chi Pu lại gây tranh cãi khi cùng đụng một thiết kế.

Việc đụng hàng váy áo giữ các mỹ nhân Việt đã không còn là điều xa lạ với người hâm mộ. Thế nhưng, tùy vào cách phối đồ của mỗi người mà đem lại những phong cách và cá tính khác nhau. Mới đây Chi Pu và Jun Vũ bất ngờ có cuộc đụng độ khi cùng diện chung một thiết kế bodysuit  của NTK Hà Nhật Tiến. 

Cả 2 đều được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp nhất nhì Vbiz, thế nhưng khi cùng diện một bồ đồ thì Jun Vũ lại có phần lép vế hơn hẳn đàn chị.  

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nàng Tuyết Anh của "Tháng năm rực rỡ" vô cùng cá tính khi khoác lên mình bộ bodysuit màu ánh bạc. Cô nàng kết hợp phong cách makeup tông cam cùng kiểu tóc buộc cao và đôi hoa tai phá cách trông vô cùng ấn tượng.

Xinh đẹp la thế, nhưng dường như Jun Vũ đã chọn sai bộ trang phục khiến cô nàng như "bơi trong áo". Bởi đây là kiểu thiết kế với điểm nhấn là phàn cánh tay bồng nên vòng 1 và vòng 3 của người đẹp như bị nuốt chửng.

Được biết, trước đó Chi Pu cũng từng diện bộ bodysuit này trong một sự kiện âm nhạc. Nếu Jun Vũ khá lạc lõng trong thiết kế này thì ngược lại Chi Pu lại trông sexy và cá tính hơn nhiều.

Có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng trong phong cách trang điểm, cùng các phụ kiện như vòng tai và kiểu tóc búi cao cá tính nhưng Chi Pu lại ghi điểm hơn đàn em khi kết hợp thêm chiếc áo cúp ngực ánh kim ôm sát khiến tổng thể trông bắt mắt và có điểm nhấn hơn.

Có thể do thân hình của Chi Pu đầy đặn hơn Jun Vũ nhưng không thể phủ nhận cách mix đồ mới chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa 2 cô nàng.

Cùng diện một thiết kế của một NTK nhưng trông Chi Pu và Jun Vũ cứ như đang diện 2 bộ đồ khác nhau vậy.