Minh Tú ơi! Cho mượn đồ thôi nhé, đừng đưa mượn luôn vương miện!

Liên tục hào phóng cho các thí sinh nước khác mượn đồ, Minh Tú được fans hâm mộ "nhắc nhở" nhẹ nhàng, đáng yêu thế này.

Chẳng cần phải đến chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018, Minh Tú đã "ẵm" ngày một giải "Hoa hậu thân thiện" của năm rồi, nếu không thì cũng là danh hiệu "Miss mượn đồ". Sở dĩ có danh xưng như vậy vì từ khi sang nước bạn tham gia đầu trường nhan sắc quốc tế, khán giả liên tục thấy Minh Tú cập nhật "công cuộc cho thí sinh khác mượn đồ", mới đây nhất là hình ảnh cho bạn Lào mượn một món đồ kèm với dòng trạng thái "Chỉ còn lại 3 gói trà gừng". Đọc đến đây, ai cũng phì cười về độ đáng yêu của Minh Tú khi hào phong mang đồ của mình cho đi mượn hết đến nỗi chỉ sót lại vào gói trà thế kia. 

Đầy không phải lần đầu Minh Tú chia sẻ câu chuyện "cho mượn đồ" của mình trên trang cá nhân. Lần đầu tiên là chiếc bàn ủi cho bạn kế phòng mượn là tạm vài bộ đồ. Được biết hoa hậu mượn đồ của Minh Tú có tên là Snizhana Tanchuk đến từ Ukraina và dừng chân ở top 10 của Miss Grand International 2017. 

Sau đó, đáng chú ý nhất chính là việc cho người bạn đến từ Phillipines mượn váy. Cụ thể ,trong chuyến bay đến Ba Lan, đại diện Philippines không may bị thất lạc và mất hết hành lí. Minh Tú đã không ngần ngại cho "đối thủ" của mình mượn tạm chiếc váy mà cô mang theo của NTK Lê Thanh Hòa. 

Sự việc này Minh Tú không tự chia sẻ mà khán giả biết được khi  thông qua phần livestream trên fanpage của chuyên trang uy tín này, thí sinh Jehza Mae S. Huelar ôm chầm lấy Minh Tú và gửi lời cảm ơn người bạn mới vì đã cho cô mượn bộ đầm dạ hội để tham dự buổi tiệc đầu tiên ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia.

rước nhưng hành động này của Minh Tú, người hâm mộ đùa nhau rằng, Minh Tú có thể mở được một tiệm tạp hóa bán đồ phục vụ cho những hoa hậu tham gia cuộc thi. Minh Tú cho mượn đồ lần 1, rồi lần 2 thì chắc chắn sẽ có lần 3 và n lần khác, cổ động viên nước nhà tự hào nhưng cũng không kém phần lo lắng nên dặn Tú rằng: “Cho mượn đồ thôi nha, không được cho mượn luôn vương miện”.

Trong phim "quê một cục" nhưng ngoài đời, Đào còn "ăn chơi" hơn đàn chị cả nghìn lần