Bị bàn tán "dao kéo" hỏng, Quỳnh Búp Bê bực mình xổ hẳn một tràng "dạy dỗ" các anh hùng bàn phím

Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê" giận dữ khi bị cư dân mạng bàn tán về nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Oanh là một trong số ít những người mẫu ở ngoài Bắc, có một chỗ đứng vững vàng khi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất. Tên tuổi của nữ diễn viên càng được "lên mây" sau hiệu ứng bộ phim "Quỳnh Búp Bê". Ngoài sở hữu vẻ đẹp hiền lành, nữ tính, đậm chất Á Đông thì người đẹp còn được nhận xét là một người khá thẳng thắn, không ngại giấu giếm và "bình tĩnh" trước mọi lời đám tiêu từ cư dân mạng. Thế nhưng, mới đây, sau quá nhiều lời chỉ trích của CĐM về nhan sắc hậu dao kéo của mình, nữ diễn viên đã vô cùng tức giận, bức xúc bày tỏ quan điểm cá nhân về những lời lẽ thiếu thiện chí đến từ các anh hùng bàn phím. 

Theo đó, mẹ của Phương Oanh rất ủng hộ chuyện cô sử dụng thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng "lên hương". và dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài hiện tại của cô. Bên cạnh đó "Quỳnh Búp Bê" sẽ "block" toàn bộ những tài khoản có ý kiến tiêu cực và yêu cầu dư luận nên tôn trọng mình.

Nhan sắc của Phương Oanh từ trước đã nhận được nhiều lời khen, thế nhưng, thời gian gần đây cô quyết định "chỉnh sửa" một vài điểm trên mặt và liên tục xuất hiện với một gương mặt sưng vù, căng bóng tại các sự kiện. Chẳng ngại giấu giếm, "Quỳnh Búp bê" thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc

Các khán giả đều có những ý kiến trái chiều về sự thay đổi này của nữ diễn viên. Theo thời gian, gương mặt của cô cũng bắt đầu trở lại bình thường, không còn thiếu tự nhiên và cứng đơ như trước nữa, thế nhưng một số tài khoản facebook vẫn không chịu buông tha cho cô và liên tục công kích trang cá nhân. Thế nên, đối với một người chẳng ngại giấu diếm việc dao kéo như cô rất dễ cảm thấy bức xúc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Quỳnh Búp Bê" đã hết nhưng dư âm phong cách của chị My "Sói" vẫn còn khiến bao anh "thổn thức"