Bị chê bán bánh mì giá "chát" chẳng ai mua nổi, Pew Pew lên tiếng đáp trả khiến cộng đồng mạng "cứng họng"

Chàng hot streamer cảm thấy rất vui vì hơn một tuần khai trương, quán vẫn luôn đông nghịt.

Sau một thời gian ấp ủ ước mơ mở một tiệm bánh mì truyền thống ở Sài Gòn, cuối cùng Pew Pew đã thực hiện được khi  khai trương tiệm bánh mì mang tên "bánh mì PewPew" tại quận Tân  Bình, TP.HCM. 

Tuy nhiên, sau một tuần khai trương, tiệm bánh mì của chàng hot streamer nhận về vô số ý kiến của cư dân mạng về chất lượng cũng như giá cả. Theo đó, dân mạng cho rằng, về chất lượng thì có lẽ khỏi bàn nhưng về giá cả lên đến 30 nghìn đồng một chiếc thì quả thực là "quá chát". Với giá bánh đắt đỏ như vậy thì ít người có thể bỏ tiền ra mua được. Thậm chí có người lo lắng tiệm bánh của Pew Pew sẽ sớm phải đóng cửa.

Một số người khác thì vẫn rất ủng hộ anh và cho rằng: "PewPew đã livestream từ lâu bảo rằng là 30k bánh mì còn kèm thêm cả nước gọi là combo. Bánh nhiều nhân thế kia, quán xá tu sửa rồi nhân công phục vụ thực khách, có điều hòa, nước uống, wifi miễn phí thì giá như vậy là hợp lý".

Trước nhiều ý kiến trái chiều như vậy, mới đây, Pew  Pew đã lên tiếng đáp trả về vụ việc. Theo đó, chàng hot streamer cho rằng, có người ủng hộ có người không, nhưng cuối cùng người lo lắng vẫn cứ là anh. Bên cạnh đó là niềm vui khi quán thành công hơn cả mong đợi.

"Vài người nói chỉ vài ngày đầu thôi vài tháng sẽ chả ai mua rồi phá sản đóng cửa (không hiểu sao phải nói mấy cái nặng nề chi)

Vài người nói sẽ thành công đi xa (không dám nghĩ nữa)

Rồi vẫn là mình lo. Vui lo gì cũng có.

7 ngày đầu tiên qua đi. Cảm giác tuyệt vời. Hơn 4000 khách. Làm hết công suất nhưng vẫn phải đóng cửa sớm mọi hôm".

Tiệm bánh mì của Pew Pew vẫn luôn đông khách như thế này sau hơn 1 tuần khai trương

Pew Pew cho biết, anh đã thực hiện được ước mơ từ lâu của mình. Điều đó đã làm anh đủ mãn nguyện và hạnh phúc. Dù tương lai quán mì Pew Pew có như thế nào đi nữa thì anh vẫn chấp nhận: "Dù năm sau đóng cửa. Không sao cả. Mình đã làm được. Và vẫn đang làm tiếp. Cố gắng" - Pew Pew khẳng định.

Pewpew lên tiếng đáp trả. 

Dân mạng tranh cãi kịch liệt xoay quanh chiếc bánh mì 30k của PewPew: "Đắt thế này thì ai mua"