Vừa hí hửng khi tìm được người ở ghép, cô gái đã vội hốt hoảng khi mất trắng từ túi xách, laptop đến xe máy sau 2 tiếng

Ngỡ tưởng tìm được người bạn cùng phòng tâm giao, cô gái không ngờ đó lại là kẻ trộm chuyên nghiệp. 

Ở ghép chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi không có đủ điều kiện kinh tế để ở một mình. Chưa kể việc ở một mình cũng buồn, có bạn có bè, có người chia sẻ, giúp đỡ đặc biệt khi ốm đau thì vẫn hơn. 

Thế nhưng, để tìm được người ở ghép hợp với mình là điều không hề đơn giản. Chính bởi vậy mà trên mạng xã hội mới xuất hiện nhiều câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến bạn cùng phòng nhưng có lẽ trái ngang như cô nàng dưới đây thì có lẽ hiếm. 

Chuyện là mới đây, một tài khoản Facebook có tên Hương Trần đã chia sẻ câu chuyện tìm người ở ghép bị mất trộm đồ của mình lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm hộ một cô gái có tên M.H - người được cho là đã lấy trộm đồ của Hương.

Theo như Hương Trần đăng tải, hiện cô đang sống một mình tại khu vực Pháo Đài Láng (Hà Nội) nên muốn tìm người ở cùng cho đỡ buồn và ốm đau có người chăm sóc. Tuy nhiên, sau khi tìm được người ở cùng là một bạn nữ có tên M.H, tự xưng sinh năm 1997, đã tốt nghiệp Đại học Thương Mại, quê ở Hương Yên thì cô gái lại hoảng hốt khi đó thực chất là kẻ trộm. 




Bài đăng tìm người ở ghép và mất trộm đồ của cô gái thu hút rất nhiều người quan tâm

M.H nhắn tin xin ở ghép với Hương Trần

Cụ thể, sau khi trao đổi,  ngày 17/9 M.H có nói với Hương sẽ chuyển quần áo qua trước, những đồ đạc khác sẽ chuyển sau. Khi đến M.H không đi xe máy mà đi bộ. Khi Hương bảo M.H đưa đồ Hương xách hộ thì M.H từ chối, bảo rằng cô ta có thể tự cầm được.

Khi đến phòng, M.H đưa trước cho Hương 1 triệu tiền phòng và nhắn sẽ chuyển số tiền còn lại là 1 triệu 250 nghìn vào sáng hôm sau. Còn về giấy tờ tùy thân, M.H lấy cớ thoái thác và nói hôm sau sẽ đưa lại chủ nhà trọ. Vì nhẹ dạ, khả tin, Hương đã đồng ý cho M.H ở lại qua đêm mà không có bất cứ đề phòng nào. 

Tầm khoảng 10 giờ tối, sau khi nói chuyện một lúc, Hương vào phòng tắm khoảng 30 phút. Khi ra ngoài cửa phòng mở toang, không thấy cô gái kia đâu. Các đồ đạc, tài sản có giá trị như laptop, ổ cứng, tài liệu, túi xách, chìa khóa xe máy đều không còn. Hương vội vã chạy xuống tầng 1 kiểm tra thì chiếc xe Vision của cô đã không cánh mà bay. Lập tức Hương gọi điện thoại cho M.H nhưng số đã thuê bao. 

Hương hoảng hốt lên phòng kiểm tra lại túi đồ của M.H thì phát hiện trong túi toàn bìa cứng, chứ không hề có quần áo hay đồ dùng cá nhân. Đến đây thì Hương chắc chắn về việc mình đã bị lừa toàn bộ tài sản. 

Khi check lại camera, Hương đã thấy M.H dắt theo chiếc xe máy của mình một cách nhanh gọn

Kiểm tra đồ M.H mang tới, Hương hoảng hốt khi toàn là bìa cứng

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Hương xem lại camera và thấy rõ chính M.H là người lấy cắp đồ và dắt chiếc xe máy của cô ra ngoài. Hương nhắn tin cho M.H nói rằng sau 3 ngày nếu trả lại đồ cho cô thì cô sẽ không truy cứu, nếu không trả lại cô sẽ nhờ công an can thiệp. Nhưng dường như hi vọng của Hương khá mong manh khi M.H lập tức chặn tin nhắn. 


Cô gái nhắn tin cho M.H nhưng ngay lập tức bị chặn

Sau khi đăng tải, bài đăng của Hương Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều mong cô nàng có thể sớm tìm lại được đồ đạc của mình. Bên cạnh đó, không ít người tag tên người thân, bạn bè, mong họ sẽ cảnh giác hơn trong việc tìm người ở cùng.