Vừa khoe ảnh cưới lung linh bên bạn trai doanh nhân, hôn thê cũ của cựu diễn viên Hà Duy lộ dấu hiệu "bác sĩ bảo cưới"

Nhiều người cho rằng tình cũ diễn viên Hà Duy "cưới chạy bầu" khi tiết lộ tăng 10 cân. 

Âu Hà My là cái tên được nhiều người quan tâm khi trước đó là hôn thê của cực diễn viên nhí Hà Duy. Bởi vậy nên ngay cả khi đã chia tay Hà Duy, mọi động thái của Âu Hà My đều bị dân mạng soi mói. 

Chỉ thả nhẹ bức ảnh chụp lễ ăn hỏi, "tình cũ" Hà Duy khiến dân tình trầm trồ về độ sang chảnh

Đáng lưu ý nhất chính là đám cưới của cô và bạn trai doanh nhân Nguyễn Trọng Hương sẽ diễn ra vào ngày 2/10 sắp tới. Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ dạm ngõ và ăn hỏi trước sự chúc phúc của đông đảo gia đình, bạn bè. 

Năm trước còn dạm ngõ với diễn viên Hà Duy, năm nay nữ giảng viên xinh đẹp đã lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngừng thể hiện tình cảm khiến dân tình "gato" hết nấc. Điển hình như mới đây, nữ giảng viên hào hứng đăng tải trên story khoảnh khắc được anh ship trà sữa vào tận phòng ngủ. Đính kèm hình ảnh, Hà My thổ lộ: "Thèm là có luôn bảo sao từ ngày yêu anh ấy, tăng mạnh 10 kg".

Bên cạnh sự ngưỡng mộ bạn trai nhà người ta, chia sẻ về cân nặng của Hà My khiến nhiều người đồn đoán cô đang có bầu. Nhưng dù sự thật là thế nào, nhiều người cho rằng đây là tin vui mà bất cứ ai yêu mến cặp đôi mong chờ.

Ở diễn biến khác, nữ giảng viên xinh đẹp đã "nhá hàng" bức ảnh cưới xinh lung linh của mình bên bạn trai doanh nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Đừng buồn khi tuổi trẻ bạn chưa hạnh phúc. Số trời luôn sắp đặt mỗi người một vận mệnh. Rồi một ngày, hoàng tử sẽ đến vào thời điểm bất ngờ nhất".

Dòng trạng thái của Hà My khiến dân tình ngầm hiểu rằng, có lẽ sau khi hủy hôn với cơ phó Hà Duy thì Trọng Hưng chính là 'Hoàng tử' đã được Thượng đế ban tặng cho cô.

Xem chuyện tình kinh điển tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri