Vừa lên án chỉ trích Kacey, Ngô Thanh Vân lập tức bị đào lại khoảnh khắc diện áo dài phản cảm không kém

Trước vô số lời bàn tán từ CĐM, hiện phía Ngô Thanh Vân chưa có bất cứ phản hồi nào về bức ảnh trong quá khứ.

Thời gian gần đây, CĐM đang xôn xao về hình ảnh của nữ ca sĩ Kacey diện áo dài Việt Nam, nhưng lại quên mất quần hết sức phản cảm khi trình diễn trên sân khấu. Không chỉ cư dân mạng, mà ngay cả "đả nữ" màn ảnh Việt Ngô Thanh Vân cũng lên tiếng bức xúc: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kĩ hoặc dĩ chăng làm ơn google 1 cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi !!! Thời đại nào rồi, cái điện thoại cũng làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ? Vậy tại sao?".

Lên án gay gắt là vậy, thế nhưng mới đây trên một một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz liên tục truyền tay nhau bức ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài xuyên thấu được chụp cách đây nhiều năm. Cũng chính bởi là mỹ nhân đầu tiên lên án nữ ca sĩ Kacey nên ngay khi bức ảnh cụ bị lộ ra CĐM không tiếc dành nhiều bàn tán tiêu cực về Ngô Thanh Vân.

Hình ảnh Kacey Musgraves biểu diễn trên sân khấu trong tà áo dài... không quần.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền khắp nơi và gây ra một làn sóng phản đối trong cộng đồng mạng Việt Nam. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng hành động của cô ca sĩ này là phản cảm và cô đã không tôn trọng trang phục truyền thống của Việt Nam.

Không chỉ người hâm mộ, cả giới nghệ sĩ Việt cũng bức xúc lên tiếng vì những hình ảnh của Musgraves. Một trong số đó không ai khác chính là "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Ngay khi lên án nữ ca sĩ Kacey Musgraves, Ngô Thanh Vân đã phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích của CĐM khi khai quật lại hình ảnh cô diện áo dài xuyên thấu. Được biết đây cũng là hình ảnh duy nhất Ngô Thanh Vân diện áo dài được thiết kế táo bạo như vậy.