Vừa quay lại, Nhật Lê đã ẩn ý nhắc Quang Hải về việc chọn size giày nếu không muốn "đường ai nấy đi" như Mâu Thủy

Khi dân tình còn đang tranh luận về lý do chia tay của Mâu Thủy thì Nhật Lê cũng đã có ý kiến cho riêng mình. 

Chuyện Á hậu Mâu Thủy chia tay người yêu 8 năm vì mua nhầm size giày tặng mình hiện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Người đồng tình với Mâu Thủy khi cho rằng yêu nhau từng ấy năm nhưng đến điều nhỏ nhặt vậy mà không nhớ được thì thật đáng trách. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng không nên vì lý do "bé như con kiến" ấy mà vứt bỏ tình cảm suốt bao năm. 

Nhiều người ủng hộ quan điểm của Mâu Thủy (Ảnh: FBNV)

Dễ dàng để Quang Hải nối lại với Nhật Lê, Huyền My bị tố: Yêu Quang Hải chỉ là màn kịch để Huyền My đánh bóng tên tuổi

Về phía Nhật Lê - cô nàng tai tiếng đi cùng với Quang Hải suốt cả thanh xuân mới đây cũng bày tỏ quan điểm. Theo đó cô nàng share lại một bài viết trên mạng liên quan đến chuyện này cùng caption: "Chuẩn quá chị" và không quên tag Mâu Thủy.


Nội dung của bài chia sẻ xoay quanh việc chia tay người yêu vì size giày là hoàn toàn hợp lý:

"Cùng là phụ nữ với nhau mình thấy lý do hoàn toàn chính đáng, bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì đúng là thua luôn. Con gái thường rất muốn được quan tâm đến những điều dù là nhỏ nhặt nhất, hơn nữa là còn yêu nhau một thời gian khá dài nữa chứ.”

“Hoàn toàn đồng ý với 2 bạn ấy luôn. Thử hỏi nếu yêu nhau, muốn sống bên nhau mà từ những điều nhỏ nhặt nhất còn không nhớ nổi thì dám tin điều gì”.

“Tận 8 năm mà không biết nổi size giày thì có đáng buồn không?? Tôi không ích kỉ hay khó chịu nhưng...8 năm không phải 8 ngày hay 8 tuần, 8 năm hiểu nhau như thế nào rồi mà ngay cả size giày còn không nhớ chứ?”

“Không có đàn ông vô tâm chỉ là tâm họ không đặt nơi bạn… đúng như vậy dù đàn ông khô khan thế nào đi nữa nếu là người thương bạn thật lòng và trân trọng bạn thì không bao giờ có chuyện vô tâm. Mình hiểu được điều mà Mâu Thủy và Nhật Lê đang nói đến”.

“Nhiều người có thể thấy đây là chuyện nhỏ không đáng chia tay nhưng là con gái mới hiểu, cảm giác yêu 8 năm mà size giày không biết thì làm ăn gì đâu”.

Chẳng phải tự nhiên mà Nhật Lê công khai ủng hộ Mâu Thủy, bởi vậy không ít người tếu táo trêu rằng cô nàng đang ngầm đánh tiếng với Quang Hải đừng đi vào vết xe như người yêu Mâu Thủy. 

"Người yêu tin đồn" của Quang Hải lên tiếng thanh minh khi bị cho là từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19